SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mua bán nhà đất nhanh chóng trên MeeyLand

04:46, 08/09/2020
Lấy bất động sản làm đường lối và công nghệ làm cốt lõi, meeyland.com và MeeyLand App hình thành và phát triển, giúp người dùng có thể tìm kiếm chia sẻ thông tin mua bán nhà đất một cách nhanh chóng.

Mua bán nhà đất nhanh chóng trên MeeyLand

Lấy bất động sản làm đường lối và công nghệ làm cốt lõi, meeyland.com và MeeyLand App được hình thành và phát triển, giúp người dùng có thể tìm kiếm chia sẻ thông tin mua bán nhà đất một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nhu cầu sở hữu bất động sản của người dân Việt Nam luôn luôn tăng cao, cho dù đã trải qua rất nhiều thời kỳ kinh tế phát triển lên xuống khác nhau. Ngoài nhu cầu để ở luôn chiếm phần lớn, nhiều người mong muốn sở nhà đất với nhiều mục đích khác như: tích lũy tài sản, đầu tư lướt sóng hay lâu dài, đầu tư cho thuê…

Mặc cho nhu cầu luôn là rất lớn, việc giao dịch mua bán nhà đất tại Việt Nam chưa bao giờ là dễ dàng đối với phần đông người tham gia, đặc biệt là những cá nhân không có nhiều chuyên môn về bất động sản.

Những phương thức mua bán nhà đất truyền thống có thể kể đến là: tự tìm hiểu thông tin thị trường hay tìm hiểu thông qua người thân, bạn bè; cùng với đó là mua bán thông qua môi giới bất động sản.

Trong thời đại công nghệ 4.0, những phương thức truyền thống đang dần không đủ khả năng để cạnh tranh với những phương thức mới được ứng dụng Internet, công nghệ tiên tiến.

Và một trong những lựa chọn để có thể mua bán nhà đất một các nhanh chóng và dễ dàng là sử dụng website meeland.com hoặc MeeyLand App trên điện thoại di động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán nhà đất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian ngày càng tăng cao của người dân Việt Nam, CTCP Tập đoàn Meey Land đã cho ra mắt một hệ sinh thái bất động sản mà trong đó website meeyland.com nằm ở vị trí trung tâm.

Meeyland.com với hai phiên bản website và ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động (MeeyLand App) là nền tảng tìm kiếm thông tin về mua bán - cho thuê bất động sản hàng đầu hiện nay.

Với giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng, người dùng có thể thực hiện các thao tác đăng tin bán, cho thuê hoặc tìm kiếm thông tin tìm mua hoặc thuê nhà đất một cách dễ dàng.

Giờ đây, người dùng chỉ cần ngồi tại nhà hay văn phòng mà vẫn có thể sở hữu cho mình một danh sách nhà đất phù hợp với nhu cầu và sở thích nhờ có những tính năng vô cùng hữu ích tại MeeyLand như: bộ lọc sâu thông minh, tự động gợi ý, tính năng chat, tính năng bản đồ…

Khác với những website hay ứng dụng đăng tin thông thường, meeyland.com vừa cung cấp cho người dùng một lượng thông tin khổng lồ về bất động sản, vừa có thể tự động gợi ý, đề xuất nhà đất cho người dùng.

Nhờ áp dụng công nghệ AI (trí tuệ thông minh nhân tạo), Big Data (dữ liệu lớn)...hệ thống của MeeyLand vừa xử lý thông tin được đăng tải, vừa ghi nhớ và phân tích hành vi của người dùng. Bằng cách đó, những gợi ý và đề xuất của MeeyLand sẽ ngày càng chính xác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong quá trình mua bán nhà đất.

Để trải nghiệm, vui lòng truy cập website meeyland.com hoặc tải ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động theo 1 trong 2 cách sau:

Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MeeyLand:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.com/

Sở Hữu Trí Tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.