SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

MU vs Barcelona và cuộc chiến không khoan nhượng về... giá vé

11:23, 09/04/2019
Bên cạnh cuộc chiến trên truyền thông, cả MU và Barcelona đều đang tìm cách gây khó dễ cho CĐV của nhau khi bán vé xem trận đấu với giá "cắt cổ".

Theo thông báo từ ban quản lý sân Camp Nou, họ sẽ giành 3.500 vé dành cho CĐV MU tới Tây Ban Nha xem trận tứ kết Champions League. Tuy nhiên, để được sở hữu tấm vé đó thì người hâm mộ sẽ phải chấp nhận trả với một mức giá "cắt cổ" - 102 bảng (khoảng 3 triệu đồng).

Điều này lập tức tạo nên một làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Dù đại diện của đội bóng nước Anh xác nhận sẽ hỗ trợ mỗi CĐV 27 bảng để có thể mua vé, nhưng điều đó là chưa đủ để ngăn được sự bức xúc tới từ số đông đến từ xứ sở sương mù.

MU vs Barcelona và cuộc chiến không khoan nhượng về... giá vé

Tất nhiên, giá vé bao nhiêu phụ thuộc vào quyết định của ban tổ chức sân Camp Nou và MU không thể can thiệp vào vấn đề này trừ khi nó cao một cách phi lý. Bởi vậy, thông tin từ Manchester Evening News, một trang thông tin thân cận với MU, Quỷ đỏ cũng đã chính thức ra phương án "trả đũa".

Theo thống kê do trang này công bố, sẽ chỉ có khoảng 2.000 CĐV của đội bóng xứ Catalonia hành quân đến Old Trafford trong trận đấu sắp tới, và  những người này cũng sẽ phải mua vé với giá tương tự như CĐV của MU.

Người phát ngôn của MU cũng đã tỏ ra khá bức xúc về cuộc "chiến tranh lạnh" này: "Chúng tôi tin rằng các CĐV MU đã gặp quá nhiều khó khăn từ hành động tăng giá vé bất hợp lí của các đội chủ nhà."

"Tương tự như trường hợp đối với Valencia ở vòng bảng và Sevilla trong mùa trước, chúng tôi sẽ yêu cầu fan Barca mua vé với đúng giá mà người hâm mộ của MU phải trả!"

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.