SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

MU vô tình tiết lộ người thay thế HLV Jose Mourinho

08:00, 19/12/2018
MU đã thông báo người kế nhiệm HLV Jose Mourinho thông qua một bài viết trên trang chủ nhưng sau đó đã nhanh chóng được xóa đi.
MU vô tình tiết lộ người thay thế HLV Jose Mourinho
NHM không mấy ngạc nhiên khi MU quyết định sa thải Jose Mourinho

Như đã thông tin, ban lãnh đạo MU đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho sau chuỗi thành tích bết bát của đội bóng. Sau 17 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã cách ngôi đầu tới 19 điểm và thậm chí không còn khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Và trận thua 1-3 trước Liverpool cuối tuần qua chính là "giọt nước tràn ly" khiến Mourinho bị sa thải: "Câu lạc bộ muốn cảm ơn Jose vì những gì ông ấy làm được trong thời gian ở Manchester United và chúc anh ấy thành công trong tương lai".

"Một HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm cho đến cuối mùa giải hiện tại, trước khi câu lạc bộ tiến hành một quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng cho một HLV toàn thời gian mới" - trích thông báo được đăng tải trên trang chủ của MU.

MU vô tình tiết lộ người thay thế HLV Jose Mourinho
MU đăng tải thông tin Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền của đội bóng trên trang chủ
MU vô tình tiết lộ người thay thế HLV Jose Mourinho
Nhưng sau đó đã bị xóa đi

Nửa ngày sau quyết định trên, dường như ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tìm được sự thay thế tạm thời, đó là Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, một bài viết đã xuất hiện trên trang web chính thức của MU xác nhận việc "sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" sẽ tạm quyền dẫn dắt Nửa đỏ thành Manchester.

Cụ thể, một đoạn video về trận đấu thành công nhất trong sự nghiệp của Solskjaer được đăng tải cùng dòng chú thích: "Solskjaer sẽ trở thành HLV tạm quyền, 20 mùa giải sau khi anh cùng MU đoạt cú ăn ba lịch sử tại Nou Camp".

Sau đó, bài viết này đã ngay lập tức được xóa nhưng rất nhiều người đã lưu lại được. Thậm chí, Thủ tướng Na Uy - Erna Solberg thông qua tài khoản cá nhân của mình đã gửi lời chúc may mắn tới Solskjaer nhưng cũng lập tức xóa đi ngay sau đó: "Ngày lịch sử của bóng đá Na Uy. Chúc may mắn Solsjkaer trong công việc mới ở Old Trafford".

MU vô tình tiết lộ người thay thế HLV Jose Mourinho
Những chia sẻ của Thủ tướng Na Uy - Erna Solberg

Trong quá khứ, Solskjaer đã có 367 lần ra sân cho M.U, ghi 128 bàn trong 10 mùa giải gắn bó. Sau khi giải nghệ, cựu danh thủ người Na Uy đã có 3 năm làm việc cùng đội trẻ MU trước khi huấn luyện Molde. 3 mùa tại đây, Solskjaer cùng đội chủ sân Aker đã giành 3 chức vô địch quốc gia.

Sau đó, Solskjaer tới dẫn dắt Cardiff City nhưng không gặt hái thành công và bị sa thải chỉ 8 tháng sau khi được bổ nhiệm. Rời Cardiff, Solskjaer nắm đội U19 của Clausenengen - CLB khởi nghiệp của mình trong 2 năm trước khi trở lại Molde vào tháng 10 năm 2015 và tại vị tới giờ.

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.