SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

MU 0-0 Liverpool: Đại chiến... chấn thương

23:00, 24/02/2019
Trận derby nước Anh giữa MU vs Liverpool đã diễn ra không hấp dẫn như sự kỳ vọng của NHM.

Trận derby nước Anh đã bắt đầu bằng màn "ăn miếng trả miếng" khi cả 2 đội liên tục phải sử dụng quyền thay người vì chấn thương. Phút 21, Ander Herrera chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, người vào thế chỗ cho anh là Andreas Pereira.

MU 0-0 Liverpool: Đại chiến... chấn thương

4 phút sau, Juan Mata cũng rời sân vì lí do tương tự để nhường chỗ cho Jesse Lingard. Cơn ác mộng của Quỷ đỏ khép lại ở phút 43 khi chính Lingard tái phát chấn thương và HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải sử dụng quyền thay đổi người cuối cùng để tung vào sân Alexis Sanchez.

Bên phía Liverpool, HLV Juergen Klopp cũng không thể có được sự phục vụ của Roberto Firmino từ phút 31 vì chấn thương, và cái tên thay thế là Daniel Sturridge. Đó cũng là những điểm nhấn trong hiệp thi đấu đầu tiên.

MU 0-0 Liverpool: Đại chiến... chấn thương

Thiếu đi những mắt xích quan trọng trong đội hình, Quỷ đỏ chẳng thể tổ chức tấn công mạch lạc như những trận đã qua dưới thời HLV Solskjaer. Trong khi đó, Liverpool dù cầm nhiều bóng hơn nhưng thi đấu rất bế tắc, trong ngày ngôi sao số 1 Mohamed Salah mờ nhạt.

Phá bóng đáng chú ý nhất trong hiệp 2 diễn ra ở phút 75 khi Joel Matip đệm bóng về lưới nhà. Tuy nhiên, không có bàn nào cho MU do trước đó Sanchez đã việt vị ở tình huống căng ngang vào từ cánh phải.

Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số hòa không bàn thắng. Như vậy, MU vẫn bất bại dưới thời HLV Solskjaer trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh nhưng họ đã mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal - đội đã có chiến thắng 2-0 trước Southampton ở trận đấu cùng giờ.

MU 0-0 Liverpool: Đại chiến... chấn thương
Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi

Trong khi đó, Liverpool đã lấy lại được ngôi đầu bảng khi có được 66 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Man City đúng 1 điểm.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Đội hình thi đấu của 2 đội:

MU: De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Shaw; Herrera (Pereira 21'), McTominay, Pogba, Mata (Lingard 25' - Sanchez 42'); Lukaku, Rashford.

Liverpool: Alisson; Milner, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson (Shaqiri 72'), Fabinho, Wijnaldum; Salah (Origi 79'), Firmino (Sturridge 31'), Mane.

MU 0-0 Liverpool: Đại chiến... chấn thương
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.