SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

MU - Leicester City và những trận cầu hấp dẫn cuối tuần này

09:45, 14/09/2019
(SHTT) - Sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu cấp ĐTQG, Ngoại hạng Anh và những giải đấu hàng châu Âu sẽ tiếp tục diễn ra sôi nổi vào cuối tuần này.

MU - Leicester City (21h ngày 14/9)

MU đang rất khao khát có chiến thắng sau khi đã 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Leicester City hiện có phong độ cao. Đội quân của HLV Brendan Rodgers đang chơi rất tốt từ đầu mùa khi bất bại sau 4 vòng đấu, và hiện đang xếp vị trí thứ 3 trên BXH.

Đáng chú ý, trung vệ đắt giá nhất thế giới - Harry Maguire sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ. Cuộc đối đầu giữa Maguire và Vardy rất đáng chờ đợi.

Liverpool - Newcastle United (18h30 ngày 14/9)

Liverpool có khởi đầu như mơ tại Ngoại hạng Anh mùa này với 4 trận toàn thắng, và The Kop là đội duy nhất làm được điều này. Chắc chắn, HLV Klopp sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất, với tam tấu Salah - Firmino - Mane trên hàng công nhằm duy trì mạch toàn thắng.

Đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn, bởi Newcastle United đang có phong độ không tốt. Đoàn quân của tân HLV Steve Bruce để thua 2 trong 4 trận đầu tiên, và thật khó để họ đứng vững tại "pháo đài" Anfield.

Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch với Liverpool là Man City sẽ có chuyến làm khách trước Norwich City. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/9.

Watford - Arsenal (22h30 ngày 15/9)

HLV Unai Emery đón hàng loạt tin vui khi Lucas Torreira, Granit Xhaka và Nicolas Pepe đều sẵn sàng ra sân thi đấu, Rob Holding, Hector Bellerin, Kieran Tierney đã trở lại tập luyện đầy đủ và đang rất gần ngày trở lại. Tuy nhiên, Arsenal lại đón hung tin khi Lacazette chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới tháng 10.

Đối thủ của Arsenal - Watford vừa có sự biến động lớn khi sa thải Javi Gracia và đưa Quique Sanchez Flores trở lại. Watford hiện đang xếp bét bảng với chỉ 1 điểm, và điều này sẽ giúp Pháo thủ tự tin hơn trong chuyến hành quân tới SVĐ Vicarage Road.

Barca - Valencia (2h ngày 15/9)

Barca vẫn không có sự phục vụ của tam tấu Lionel Messi - Luis Suarez - Ousmane Dembele. Chính điều này khiến gã khổng lồ xứ Catalonia có khởi đầu chật vật tại La Liga, với 1 thắng 1 hòa 1 thua. Chắc chắc, những sự vắng mặt trên sẽ tiếp tục ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đoàn quân HLV Ernesto Valverde.

Bên kia chiến tuyến, Valencia bất ngờ khi sa thải HLV Marcelino, và bổ nhiệm Albert Celades sau vòng 3. Và biết đâu trong ngày ra mắt tại Nou Camp, HLV Albert Celades sẽ cùng Valencia tạo nên bất ngờ trước một Barca đang không có lực lượng tốt nhất.

Ở vòng này, Real Madrid cũng được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Levante. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 14/9.

Fiorentina - Juventus (20h ngày 14/9)

Ở vòng trước, Juventus đã có chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Napoli nhờ bàn phản lưới ở những phút cuối của Kalidou Koulibaly. Theo đó, Bà đầm già thành Turin vẫn giữ được thành tích tuyệt đối khi có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Trong khi đó, Fiorentina lại để thua 1-2 trước Genoa, và đội bóng này đã kéo dài chuỗi trận không thắng tại Serie A lên con số 16. Với một phong độ như vậy, Fiorentina thật khó giành điểm trước Juventus, dù được thi đấu trên sân nhà.

Duy Anh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.