SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

M&S thu hồi sản phẩm do có khả năng bị nhiễm vi-rút viêm gan A

16:03, 18/05/2021
(SHTT) - Gần đây, Marks & Spencer đã đưa ra thông báo thu hồi sản phẩm Stuffed Medjool Date Selection (một loại bánh nhân quả chà là) do nghi nhiễm vi-rút viêm gan A.

Marks & Spencer được thành lập vào năm 1884 và có trụ sở chính tại London, Anh. Tập đoàn còn được gọi là M&S, chuyên bán quần áo, sản phẩm gia dụng và thực phẩm, hầu hết là của nhãn hiệu riêng.

Gần đây, M&S thông báo đã ra lệnh thu hồi khẩn cấp sản phẩm bánh Stuffed Medjool Date Selection của mình sau khi xác định có khả năng sản phẩm đã bị nhiễm vi-rút viêm gan A. Trong các siêu thị đã từng bán loại bánh này đều được dán thông báo: “Ai đã mua sản phẩm Marks & Spencer thì không nên ăn”.

Theo thông tin M&S cung cấp, các gói bánh bị thu hồi có khối lượng 350g, hạn sử dụng đến ngày 13/7/2021 và số mã vạch là 29058648.

thu hoi

 Sản phẩm Stuffed Medjool Date Selection bị thu hồi do nghi nhiễm vi-rút viêm gan A

Trong thông báo thu hồi sản phẩm, M&S cho biết đây là một "biện pháp phòng ngừa" do vấn đề với quả chà có nguồn gốc từ một địa điểm ở Jordan. Hãng khẳng định không có sản phẩm nào khác bị nhiễm vi rút viêm gan A.

M&S cho biết: “Sự an toàn của khách hàng là điều tối quan trọng đối với Marks & Spencer và chúng tôi cực kỳ coi trọng tất cả các vấn đề liên quan đến việc sản xuất thực phẩm của mình”. Đồng thời, công ty cũng gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sơ xuất của mình.

Công ty có trụ sở tại London khuyến cáo những khách hàng đã mua Stuffed Medjool Date Selection không nên ăn chúng và thay vào đó hãy trả lại cửa hàng để được hoàn tiền đầy đủ.

Các triệu chứng do viêm gan A gây ra thường bao gồm sốt, buồn nôn, đau quặn bụng, tiêu chảy, nước tiểu sẫm màu và vàng da. Trước đây, chuỗi siêu thị Sainsbury's cũng đã thu hồi một sản phẩm do vấn đề tương tự xảy ra với thành phần quả chà là.

Linh Chi

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.