SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mourinho xác nhận Son Heung-min sẽ phải nghỉ hết mùa

08:00, 19/02/2020
HLV Jose Mourinho đã thông báo tin dữ tới NHM ngay trước thềm trận gặp RB Leipzig trong khuôn khổ Champions League.

Như đã thông tin, vào tối qua, Tottenham Hotspur đã xác nhận trên trang chủ đội bóng rằng Son Heung-min bị gãy xương tay phải và buộc phải phẫu thuật. Đội ngũ y tế của Spurs đánh giá đây là một chấn thương nặng và anh sẽ mất vài tuần để bình phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho cho rằng mọi thứ còn tồi tệ hơn thế. "Về thời gian Son Heung-min vắng mặt, tôi nghĩ người phát ngôn của CLB đã rất lạc quan khi nói về chấn thương của cậu ấy. Nếu là tôi, tôi sẽ viết khác. Các bạn hiểu ý tôi đúng không?".

Cụ thể, trả lời câu hỏi về việc bản thân có kỳ vọng ngôi sao người Hàn Quốc sẽ chơi trận nào trong phần còn lại của mùa giải hay không, Mourinho quả quyết: "Không. Nếu cậu ấy có thể chơi 2 hoặc 3 trận, tức là người phát ngôn của Tottenham rất lạc quan, và tôi cũng mong vậy. Tuy nhiên tôi thật sự không nghĩ vậy".

Đây là tổn thất cực nặng dành cho Tottenham Hotspur trong bối cảnh họ đã mất thủ quân Harry Kane vì chấn thương với thời gian nghỉ tương tự.

Son Heung-min cũng đang đạt phong độ cực cao khi có được 16 bàn cho Tottenham trên mọi đấu trường trong mùa giải này. Cuối tuần trước, tiền đạo 27 tuổi vừa giải cứu Tottenham khi ghi bàn đúng phút bù giờ cuối cùng để đưa "Gà trống" thắng Aston Villa 3-2.

Tottenham sẽ gặp RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League lúc 3h rạng sáng 20/2 trên sân nhà và HLV Mourinho sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn cái tên thi đấu ở vị trí cao nhất.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.