SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Mourinho: 'Tottenham như khẩu súng không đạn'

04:04, 20/02/2020
Sau khi để thua Leipzig trên sân nhà, Jose Mourinho tỏ ra khá thất vọng về tình hình nhân sự của đội bóng.

Tiếp đón Leipzig trên sân nhà mà không có nổi một trung phong thự sự, Tottenham đã phải trả giá khi để thua 0-1 trước đại diện đến từ nước Đức. Đó là lý do để HLV Mourinho đổ lỗi cho thất bại của đội bóng.

"Bạn thực sự trông đợi điều gì ở Tottenham? Thôi nào, hãy trung thực mà nói đi, họ đã làm mọi thứ có thể rồi", HLV Mourinho trả lời phỏng vấn với BT Sport sau trận đấu.

"Các cậu có biết Lamela có bao nhiêu buổi tập cùng toàn đội cho trận đấu này không? Không! Cấu ấy dính chấn thương, điều trị và ra thẳng sân cỏ thi đấu. Đó là lý do tại sao Lamela chỉ đá 20 phút".

Theo chiến lược gia người Bồ, Leipzig có quá nhiều lựa chọn để thay thế về mặt nhân sự và đó là lợi thế của đội khách. "Nhìn sang RB Leipzig xem, họ có Patrik Schick, Timo Werner, Nkunku. Nkunku mệt đã có Forsberg thay. Schick mệt đến Poulsen thay. Còn chúng tôi, chúng tôi ra trận như khẩu súng không đạn".

"Tottenham đã làm tất cả những gì có thể làm, và tôi nghĩ nếu chúng tôi ghi bàn trước, trận đấu sẽ rẽ theo hướng khác. Có ý kiến cho rằng chúng tôi may mắn vì chỉ nhận một bàn thua, tôi không đồng ý. Chúng tôi có một thủ môn tuyệt vời đã cứu hai bàn thua. Đó không phải may mắn", Mourinho bất ngờ khen ngợi Lloris.

Và cuối cùng, Mourinho cho biết ông cảm thấy thực sự lo lắng cho Tottenham khi phải đối diện với lịch thi đấu khá dày. "Điều khiến tôi lo lắng là thể lực của các cầu thủ trong những trận đấu tiếp theo. Moura, Bergwijn, Lo Celso đều đã cạn kiệt. Chúng tôi thực sự gặp rắc rối. Tottenham còn thi đấu ở FA Cup và Ngoại hạng Anh nữa".

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.