SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mourinho thắng trận thứ ba trong 10 ngày cùng Tottenham

21:31, 30/11/2019
Dele Alli duy trì phong độ chói sáng dưới thời HLV Jose Mourinho với hai bàn trong chiến thắng 3-2 trước Bournemouth.

Trong trận đấu Premier League đầu tiên cùng Tottenham Hotspur trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã có ba sự thay đổi về nhân sự. Jan Vertonghen được lựa chọn đá cánh trái thay Danny Rose, Tanguy Ndombélé thế chỗ Harry Winks và Lucas Moura được thế chỗ bởi Moussa Sissoko.

Bournemouth nhập cuộc tốt hơn và có những cơ hội đầu tiên. Lần lượt Danjuma và Sergio Rico thử tài thủ môn Paolo Gazzaniga bằng những cú sút xa, trong khi Spurs tỏ ra khá chậm chạp khi có bóng.

Dele Alli lập cú đúp vào lưới Bournemouth (Ảnh: Getty Images)

Tuy vậy, khi đội khách tưởng như họ đã chiếm lĩnh thế trận thì Spurs bắt đầu triển khai những pha phản công nguy hiểm.

Son Heung-min có cú dứt điểm đầu tiên đi chệch khung thành, nhưng chỉ sau đó hai phút, anh đã kiến tạo cho Dele Alli ghi bàn. Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của Toby Alderweireld, tiền vệ Hàn Quốc khống chế bóng gọn gàng rồi chuyền cho Alli dứt điểm tung lưới thủ môn đội khách.

Ít phút sau, Spurs đưa được bóng vào lưới, nhưng bàn thắng không được công nhận bởi trung vệ Davinson Sanchez đã để bóng chạm tay trong tình huống ghi bàn. Tới cuối hiệp 1, Alli sút bóng trúng vào tay Cook, nhưng trọng tài không cho Spurs hưởng penalty.

Tuy vậy Dele Alli không phải chờ lâu. Chưa đầy 5 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, anh đã có bàn thứ hai. Lại là một đường chuyền dài của Alderweireld, lần này tiền vệ người Anh khống chế bóng khéo léo rồi bứt tốc đánh bại thủ thành Aaron Ramsdale nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Càng chơi càng hưng phấn, Alli có thêm một pha dứt điểm ở phút 56, nhưng bóng đi vọt xà ngang. 

Phút 69, Alli lại một lần nữa để lại dấu ấn trong bàn thắng của Spurs. Anh chọc khe để Son di chuyển ở cánh trái trước khi tung ra cú tạt bóng vừa tầm cho Sissoko ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Tưởng như Spurs đã có một chiến thắng dễ dàng trên sân nhà, nhưng Bournemouth bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 73. Harry Wilson sút phạt đẹp mắt vào góc cao khung thành Tottenham, không cho thủ môn Gazzaniga cơ hội cản phá.

Không dừng lại ở đó, phút bù giờ thứ 6, Danjuma vượt qua Serge Aurier rồi chuyền bóng cho Wilson dứt điểm tung lưới Spurs. Tuy vậy đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Đội hình ra sân

Spurs - Gazzaniga, Aurier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen, Dier, NDombele, Sissoko, Alli, Son, Kane

Bournemouth - Ramsdale, Rico, S. Cook, Danjuma, Ake, Stacey, Fraser, L. Cook, Lerma, Solanke, C. Wilson 

Ghi bàn

Spurs - Alli 21' 50', Sissoko 69'

Bournemouth - Wilson 73' 90+5'

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.