SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Một người đi xe khách mặc nguyên cây áo mưa, đeo khẩu trang kín mít: Ai cười kệ, không bệnh là được

02:46, 01/08/2020
Mới đây, hình ảnh một vị khách chưa rõ là nam hay nữ, đi ô tô giường nằm mặc nguyên cả bộ áo mưa, đội mũ áo mưa, đeo khẩu trang, đeo găng tay kín mít không hở chỗ nào được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Nguồn: Tiin

Dù không có thông tin cụ thể gì về người trong bức hình nhưng ai nhìn cũng đều tỏ ra thán phục ý thức của vị khách này. Giữa mùa hè nóng bức, mặc chiếc áo mưa đi nguyên cả hành trình không phải người nào cũng có thể làm được. Tuy nhiên, thà chịu khổ một chút mà giữ được an toàn cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội còn hơn đúng không ạ?

Bởi chỉ riêng đeo khẩu trang không thôi thì tỉ lệ lây nhiễm vẫn còn, chỉ khi “bảo hộ toàn tập” như vị khách này may ra mới yên tâm đôi chút.

Vị khách mặc áo mưa đi xe khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ảnh: Tiin

Nhiều cư dân mạng nói rằng người này đang “làm lố” quá đà, nhưng thực tế thì sự cẩn thận này không hề thừa, nhất là trong thời điểm hiện tại, Việt Nam liên tục phát hiện ca mắc mới trong cộng đồng.

Chúng ta phải xác định, rằng “kẻ thù vô hình” này có thể tấn công chúng ta bất cứ lúc nào, ngoài việc chuẩn bị sẵn sàng những thứ cần thiết thì chúng ta cũng phải cẩn thận và cảnh giác hơn, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu chứ đừng quan tâm đến cái chỉ trỏ của thiên hạ.

Nói về những cách chống dịch độc đáo thì người nước ngoài cũng không hề thua kém gì đâu nhé. Họ thậm chí còn có những sáng kiến vô cùng hài hước và thông minh thế này đây, các mẹ tham khảo nhé.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.