SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Liệu trình HIFU Collagen bằng một lần điều trị đắt đỏ công nghệ cao HIFU ở Spa bạn có tin không?

13:32, 17/10/2022
Da căng bóng láng mịn, không nếp nhăn, không khuyết điểm luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm sao để giữ mãi sự tươi trẻ cho làn da “bất chấp” đi qua nhiều năm tháng?

Như chúng ta đã biết khi bước vào độ tuổi 25 trở đi cơ thể sẽ mất dần khoảng 1 - 1,5% lượng collagen mỗi năm, làn da bắt đầu có những biểu hiện của sự thiếu hụt collagen như khô da, nếp nhăn tại đuôi mắt, khóe miệng và lỗ chân lông to. Cho nên đây chính là độ tuổi phù hợp để bổ sung collagen giúp ngăn ngừa lão hoá.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm collagen khác nhau giúp nâng cơ trẻ hoá, tái tạo làn da, gìn giữ sắc xuân nhưng một sản phẩm như thế nào sẽ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng? 

Tiện dụng, dễ mang theo trong các chuyến đi….

Theo một số chia sẻ của những chị em có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp thì sản phẩm mẫu mã đẹp, thiết kế nhỏ xinh thuận tiện mang đi du lịch là một điểm cộng khi lựa chọn như chị L.M.T - 30 tuổi, nhân viên văn phòng chia sẻ về tiêu chí lựa chọn sản phẩm collagen:

Bắt đầu từ năm 27 tuổi mình ý thức hơn tình trạng lão hoá da và bắt đầu thực hiện tìm hiểu các dòng sản phẩm dưỡng da bao gồm cả bên trong lẫn bên ngoài. Bên cạnh thực hiện các bước skincare hàng ngày cộng với việc thoa các dưỡng chất trên da thì uống các sản phẩm tăng sinh collagen cũng giúp cho việc chăm sóc da hiệu quả hơn. Mình ưu tiên những dòng sản phẩm collagen mang thương hiệu Nhật Bản, có thiết kế đẹp nhỏ xinh, thuận tiện mang đi công tác du lịch để không làm gián đoạn quá trình chăm sóc da của mình".

2-1

Hifu collagen mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Sản phẩm dễ uống không gây tác dụng phụ

Một số khác thì mong muốn một sản phẩm không có tác dụng phụ, dễ uống, đảm bảo an toàn lành tính trong suốt quá trình sử dụng.

Chị M.H.L - 27 tuổi chia sẻ quan điểm lựa chọn sản phẩm collagen như sau: Đối với một sản phẩm collagen trên thị trường, mình ưu tiên lựa chọn loại an toàn, đảm bảo cho người sử dụng, không gây ra tác dụng phụ. Được biết có nhiều người sau khi uống collagen một thời gian thì tăng cân và nổi mụn, mình thực sự rất sợ điều đó, vì bản thân mình là người có cơ địa dễ béo, và da nhạy cảm rất dễ có mụn. Bên cạnh đó mình cũng thích những dòng dễ uống, không gây chướng bụng khó tiêu sau khi dùng.

Hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng

Cũng có một số chị em cho biết nhiều sản phẩm collagen trên thị trường không mang lại hiệu quả rõ rệt cho dù mất khá nhiều thời gian để theo đuổi lộ trình dưỡng da, chính vì lý do đó một số chị em mong muốn tìm thấy một giải pháp mang đến hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

 Chị N.P.L - 38 tuổi sẽ có nhiều niềm tin hơn với sản phẩm đem lại hiệu quả rõ rệt: Tôi cũng thử qua khá nhiều dòng sản phẩm tăng sinh collagen, dưỡng da trẻ hoá, nhưng thực sự không hiệu quả lắm. Tôi cũng kiên trì uống liền mấy tháng trời mà thấy da dẻ vẫn như vậy cũng không có sự thay đổi rõ rệt nào. Nên tôi rất phân vân trước nhiều lời mời, quảng cáo về các sản phẩm collagen đang có hiện nay. Tôi cũng rất hy vọng rằng bản thân có thể tìm được dòng sản phẩm giúp dưỡng da trẻ hoá nhưng đồng thời có thể giúp cơ thể dẻo dai và ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch.

2-2

Bảng thành phần độc đáo mang đến hiệu quả rõ rệt

Có thể nói trên thị trường có rất nhiều dòng tăng sinh collagen khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà sẽ lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp. Dựa trên tiêu chí lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng thì Hifu collagen perfect 10x là thức uống trẻ hoá vô cùng phù hợp. Đứng đầu danh sách top sản phẩm nâng cơ, xóa mờ nếp nhăn bán chạy nhất trên thị trường Nhật Bản. Hifu collagen mang đến hiệu quả vượt trội trong việc “bảo tồn” nhan sắc, khi mỗi liệu trình Hifu đều giúp cho chị em thêm tự tin hơn về làn da của mình. Và đáp ứng đủ các mong muốn như:

   - Thiết kế nhỏ xinh, có thể dễ dàng mang đi trong các chuyến công tác và du lịch mà không sợ làm gián đoạn thời gian sử dụng sản phẩm. 

   - Dễ uống, hương vị chua thanh tự nhiên, không gây cảm giác chướng bụng khó tiêu, không gây ra tình trạng tăng cân, nổi mụn cho người sử dụng. 

    - Thẩm thấu tốt hơn so với các dạng collagen khác cho nên Hifu mang đến hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt. 

Người dùng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da từ sau 3 đến 5 ngày sử dụng. Da căng mọng hơn, bóng hơn. Khi dùng đều đặn theo đúng lộ trình các thì sẽ thấy những nếp nhăn, vết thâm mờ dần, da có sự tươi sáng hơn, giảm hẳn các vùng trũng, chảy xệ.

Đặc biệt tăng sinh collagen tự nhiên còn giúp cơ thể dẻo dai hơn, làm thuyên giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, tê bì chân tay. Không chỉ vậy bổ sung collagen mỗi ngày còn giúp người dùng giảm các nguy cơ gây ra bệnh lý tim mạch.

Hifu collagen perfect 10x - Tái sinh làn da đảo ngược lão hoá

Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP Hà Nội

 Hotline: 0982233816

Website: https://hayari.vn/

PV

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.