SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Một khán giả nữ đi cấp cứu khi đang xem phim 'Avengers: Endgame'

13:47, 26/04/2019
Một khán giả có lẽ đã không kiểm soát được cảm xúc đến mức phải nhập viện cấp cứu khi xem Avengers: Endgame.

'Bom tấn' Avengers: Endgame đang gây ra cơn 'địa chấn' toàn cầu khi khắp các rạp chiếu đều đang trong tình trạng quá tải. Tại Việt Nam, nhiều người không ngại xếp hàng đến đêm để được cầm trên tay tấm vé thưởng thức siêu phẩm khép lại giai đoạn 3 rực rỡ của vũ trụ siêu anh hùng.

Chính vì là phần phim cuối cùng, nhiều fan đau buồn đến mức không thể chấp nhận được thực tế khi phim đã kết thúc và phải chia tay với nhân vật mình yêu mến và gắn bó suốt một thập kỷ qua. 

Trang ABC đưa tin, một sinh viên đại học tại Trung Quốc khi xem "Avengers: Endgame" suất nửa đêm 24/4 đã khóc không ngừng, sau đó cô gái thấy đau ngực và khó thở. Lúc này một số cơ ở tay và chân của cô gái bị co giật. Nhận thấy dấu hiệu bất thường nên bạn đi xem cùng nữ sinh đã gọi cấp cứu.

Ngay khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã cho cô gái thở oxy. Bác sĩ nhận định nữ sinh đã bị rối loạn lo âu vì không kiểm soát của cảm xúc khi xem phim và hiện đã ổn định sức khỏe.

Một khán giả nữ đi cấp cứu khi đang xem phim Avengers: Endgame

Năm ngoái, một khán giả ở Ấn Độ đã đột tử tại chỗ khi đang thưởng thức dang dở Avengers: Infinity War. Theo đó, các nhân viên rạp phim phát hiện người này ngồi bất động sau khi cả rạp đã ra về. Đến lúc chủ động gỡ kính 3D của người đàn ông này, các nhân viên mới phát hiện anh đã bất tỉnh. Cảnh sát lập tức vào cuộc ngay sau đó. Điều tra sơ bộ cho thấy, nguyên nhân dẫn tới cái chết của khán giả này là do đột quỵ, tim đột nhiên ngừng đập.

Trailer Avengers 4.

Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới bắt đầu từ hôm nay (26/4). Các suất chiếu sớm của hai ngày trước đã trong tình trạng cháy vé ngay khi mở bán cho thấy độ hot khủng khiếp của bom tấn thứ 22 nhà MCU.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.