SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

16:30, 18/01/2021
Dù xu hướng thời trang luôn thay đổi theo mùa nhưng áo dài vẫn là trang phục được phái đẹp yêu thích mỗi dịp Tết đến xuân về. Hiểu được điều đó, năm nay MONOCO tiếp tục cho ra mắt BST áo dài cách tân giúp chị em phụ nữ nổi bật suốt những ngày du xuân.

Thổi gió xuân vào từng thiết kế

Áo dài được gọi là quốc phục của Việt Nam bởi nó không chỉ tôn vinh những giá trị văn hóa lâu đời mà còn là kiểu trang phục tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ. Thế nhưng nếu chỉ diện mãi 1 kiểu áo dài truyền thống thì sẽ gây ra cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Nắm bắt được điều này, đội ngũ thiết kế của MONOCO đã cho ra mắt BST áo dài Tết với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Vẫn là tà áo dài mềm mại kết hợp với quần ống suông nhưng các thiết kế còn được nhấn nhá thêm nhiều chi tiết ở cổ, vai và tay áo, giúp tạo nên sự mới mẻ, thu hút mọi ánh nhìn.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Chất liệu của áo làm từ loại vải linen cao cấp. Đây là loại vải được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Người ta lấy thân cây lanh tách nhỏ thành các sợi và dệt thành vải lanh. Các sợi vải linen được dệt chặt tay và tương đối to, có thể nhìn thấy từng sợi trên bề mặt vải cũng như cảm nhận bằng tay rất rõ rệt.

Các mẫu sản phẩm đều được may đo tỉ mỉ đến từng chi tiết, các họa tiết trên áo đều được làm thủ công không lo bong tróc sau quá trình giặt ủi.

Màu sắc chủ đạo của BST lần này mà MONOCO mang đến là vàng, đỏ, hồng đều là những màu đem đến sự may mắn, tài lộc cho người mặc.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Những chiếc áo dài được thêu hay đính kết thường đem lại cảm giác già dặn, lỗi thời tuy nhiên dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế nhà MONOCO, những thiết kế được cải biến sao cho phù hợp với người mặc để trông thật trẻ trung và tươi tắn. Áo dài thêu đa phần đều làm từ chất liệu voan hay satin mềm mại kết hợp với những bông hoa đầy e ấp giúp người mặc thêm dịu dàng, sang trọng và thanh tao tô điểm thêm nét xuân nhẹ nhàng cho những ngày đầu năm mới.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Bên cạnh những chiếc áo có nhiều họa tiết bắt mắt thì những chiếc áo dài cách tân trơn màu cũng được nhiều chị em lựa chọn. Với thiết kế nhẹ nhàng nữ tính pha trộn thêm những tông màu pastel dịu ngọt rất phù hợp với các bạn nữ mang phong cách nhẹ nhàn. Sự kết hợp giữa áo dài dáng ngắn trẻ trung với quần culottes tông xuyệt tông với màu áo, điểm xuyết thêm thắt nơ 2 bên tay vừa giữ nguyên nét cổ điển truyền thống vừa tạo nên sự mới mẻ, thu hút.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Không thể phủ nhận được độ hot của chất liệu ren trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng chất liệu ren mix với áo dài truyền thống để tạo cảm giác thoái mái đến cho người mặc. Các thiết kế ren tay bồng đã được lựa chọn để tạo nên chiếc áo dài cách tân như hiện nay, với chất liệu ren gợi cảm khiến người nhìn cùng người mặc đều mê mẩn, bởi thiết kế đẹp của chiếc áo dài tay bồng cách tân phối ren như vậy.

Những chiếc áo dài tay bồng cùng họa tiết vô cùng đẹp và quý tộc mang hơi hướng chút cổ điển đến từ châu Âu, khiến người mặc trở nên hiện đại và xinh đẹp nhưng vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp truyền thống của chiếc áo dài.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Thêm vào đó, phần eo được thiết kế vô cùng tinh tế khiến eo bạn trở nên vô cùng nhỏ thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Ngoài những thiết kế áo dài diện Tết, MONOCO còn đem đến những trang phục đầm dạ hội, váy thiết kế công sở với nhiều mẫu mã đa dạng.

MONOCO: Ra mắt BST áo dài độc đáo đón Tết Tân Sửu

Hy vọng với bộ sưu tập mùa xuân lần này của MONOCO, các chị em có thể lựa chọn được cho mình những chiếc áo dài thật ưng ý, tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể để tự tin du xuân vào dịp Tết sắp tới nhé!

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.