SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Món quà tặng dịp tết mang nhiều giá trị cho sức khoẻ

10:44, 11/01/2022
(SHTT) - Cùng với những lời chúc đầu năm, món quà Tết là cách mà chúng ta lựa chọn để bày tỏ tình yêu thương với gia đình. Hiểu được mong muốn đó, Rismile luôn bên cạnh cùng bạn thực hiện niềm mong ước trao gửi tận tay người thân yêu những sản phẩm Organic đạt chuẩn.

Khi có sức khỏe ta có cả ngàn ước mơ

Năm 2021 sắp qua đi với nỗi lo lắng dịch bệnh còn đó, những dự định còn bỏ dở, chuyến xe về quê thưa dần….nhưng cũng vì điều đó mà chúng ta có được bài học để trân quý những phút giây được đoàn tụ, sum vầy bên gia đình, để ta thấy rằng hơn tất cả, sức khỏe của những người thân yêu là vô giá, chỉ cần có sức khỏe chúng ta sẽ còn thời gian để thực hiện những ước mơ…

Thương hiệu Rismile tự hào là đơn vị sản xuất thực phẩm Organic tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và tiện lợi cho người tiêu dùng. Rismile đã cho ra đời những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được gieo trồng thu hoạch và đóng gói theo công nghệ Nhật Bản, thay bạn chăm sóc sức khỏe người thân.

Hãy để RISMILE thay bạn gửi đi thông điệp yêu thương…

Đừng lo lắng vì RISMILE không bao giờ để khoảng cách là lý do ngăn bạn bày tỏ tình yêu với những người thân yêu. Hiện nay, các sản phẩm của RISMLE đang được bày bán trên ba kênh Thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee hỗ trợ Quý khách đặt hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi.

Mua sản phẩm của Rismile ngay tại:

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/smile-kit

Shopee: https://shopee.vn/smilecorp

Lazada: https://www.lazada.vn/catalog/?q=rismile

Thông tin sản phẩm

Bằng tất cả sự tận tâm và tấm lòng của người sáng tạo, RISMILE thân gửi đến Quý  khách hàng những sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường:

Trà hoa đậu biếc

unnamed (3)

 

Được tuyển chọn từ những bông hoa tươi, khỏe và có màu sắc đậm đà, hoa Đậu Biếc đến từ nông trường của Rismile được trồng hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ, quản lý theo tiêu chuẩn Japan, không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.

Hoạt chất trong hoa Đậu biếc cải thiện sức khỏe tế bào, làm máu lưu thông  giúp nuôi dưỡng tốt da lông, làm chậm sự lão hóa, ngăn ngừa rụng tóc và làm cho tóc đen bóng mượt cải thiện thị lực. Bên cạnh đó, anthocyanin có thể ức chế được phản ứng peroxy hóa lipid, ngăn cản sự tích tụ chất béo trong nội tạng nên giữ vóc dáng được thon thả, tránh béo phì. Chất cliotide và anthocyanin của hoa Đậu biếc có khả năng ức chế tế bào ung thư giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Hoa Đậu biếc cũng có thể làm tăng tiết insulin giúp kiểm soát lượng đường trong máu, làm giảm một phần nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Cách dùng:  Hãy ngâm một lượng vừa đủ (hoặc 5gr) vào trong nước ấm để làm sạch trước khi ủ trong bình trà với lượng nước từ 180ml tới 250ml ở nhiệt độ khoảng từ 75 - 90 độ C trong vòng 10 phút. Sau đó dùng rây lọc lấy nước. Có thể pha thêm mật ong, hạt chia, sữa …

Lưu ý sử dụng:

Nhiệt độ lý tưởng để pha trà hoa đậu biếc là khoảng từ 75 - 90 độ C. Không pha trà với nước nguội hoặc nước quá nóng, tránh ảnh hưởng đến hương vị của trà.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, liều lượng uống trà hoa đậu biếc tốt nhất là từ 1 -2 tách trà mỗi ngày và có thể uống vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Trong đó thời gian từ 3h tới 5h chiều là thời gian tốt nhất.

Trà hoa atiso đỏ

unnamed (4)

 

Trà hoa Atiso đỏ là loài trà đặc biệt được yêu thích nhiều nơi trên thế vì vẻ đẹp rực rỡ của màu sắc, vị chua thanh  thanh đặc trưng và giá trị tuyệt vời cho sức khỏe. Trà hoa atiso đỏ Rismile được sản xuất theo quy trình khép kín theo công nghệ Japan tại cao nguyên DakLak.  Khâu tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, chỉ lựa những đài quả tươi, khỏe, đậm màu để đưa vào sản xuất thành phẩm. Hệ thống lò sấy hiện đại giúp giữ nguyên được hàm lượng và dưỡng chát tự nhiện, màu sắc và mùi vị đặc trưng, không pha trộn thêm bất ký thành phần hóa học phụ gia nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với người tiêu dùng.

Trà Atiso đỏ có công dụng chống lão hóa cho cơ thể, hỗ trợ giảm huyết áp hiệu quả và lượng mỡ trong máu. Atiso đỏ chứa một loại chất chống oxy hóa rất hiếm là flavonoid. Flavonoid có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ. Uống trà atiso đỏ sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt chất béo nhanh hơn, giảm tình trạng béo phì do tích mỡ, giảm nguy cơ bệnh ung thư, nâng cao khả năng miễn dịch

Cách dùng: Hãy ngâm một lượng vừa đủ (hoặc 4gr) vào trong nước sôi để hãm trà trong vòng 15 phút, sau đó lược bỏ nước và ủ trong bình trà với lượng nước 200ml ở nhiệt độ 40 - 50 độ C (nước sôi để nguội). Sau đó dùng rây lọc lấy nước. Có thể pha thêm mật ong, đường phèn …

Lưu ý sử dụng:

Tuyệt đối không sử dụng Trà hoa Atiso đỏ khi đang đói bụng. Nếu bạn bị huyết áp thấp thì nên thêm đường khi sử dụng. Thời gian tốt nhất để uống trà là buổi sáng trước 11h và buổi tối trước khi ngủ. Tuy rằng trà Atiso đỏ rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không nên uống quá 1 lít mỗi ngày.

Trà lá Biwa

unnamed (2)

 

Cây Biwa có tên khoa học là Eriobotrya japonica thuộc họ thực vật Rosaceae, có nguồn gốc từ vùng Đông Nam Trung Quốc, được trồng nhiều ở phía Nam Nhật Bản. Biwa có vị thanh mát và chua ngọt đặc trưng, có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp giảm nguy cơ bệnh về mắt, đái tháo đường, và các bệnh thần kinh.

Trà Thảo Mộc Lá Biwa Organic Rismile được sản xuất theo quy trình khép kín theo công nghệ Nhật Bản tại Cao nguyên DakLak đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng và dưỡng chát tự nhiện, màu sắc và mùi vị đặc trưng, không pha trộn thêm bất ký thành phần hóa học phụ gia nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với người tiêu dùng.

Trà Biwa được biết đến với tác dụng an thần: phục hồi sau mệt mỏi, tăng cảm giác thèm ăn, chữa bệnh chàm, tiêu chảy, phát ban nhiệt, chống ho, hen suyễn, giảm phù nề và lợi tiểu, ngăn ngừa say rượu và mệt mỏi do nóng mùa hè, cải thiện chứng khó chịu ở vai, cải thiện chứng đau thắt lưng và bệnh đái tháo đường, và cải thiện dị ứng tức thì.

Cách dùng: cho khoảng 5 gram lá khô vào cốc, thêm nước sôi, ủ trong vòng 3 phút, lọc và có thể uống nóng hoặc lạnh

Trà rau má

unnamed

 

Trà Thảo Mộc Rau Má Khô Organic Rismile được sản xuất theo quy trình khép kín theo công nghệ Nhật Bản tại Cao nguyên DakLak, khâu tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, chỉ lựa những lá rau tươi, khỏe, đậm màu để đưa vào sản xuất thành phẩm. Hệ thống lò sấy hiện đại giúp giữ nguyên được hàm lượng và dưỡng chất tự nhiện, màu sắc và mùi vị đặc trưng, không pha trộn thêm bất kỳ thành phần hóa học phụ gia nào, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với người tiêu dùng.

Sử dụng Trà Thảo Mộc Rau Má Khô Organic Rismile  thường xuyên giúp thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc, lợi tiểu. Ngoài ra, Trà Thảo Mộc Rau Má Khô Organic Rismile còn có thể giúp cải thiện lưu thông máu, tốt cho xơ vữa đông mạch, làm giảm bớt các vấn đề về đường tiêu hóa, giảm căng thẳng, tăng khả năng tập chung, cải thiện trí nhớ, ...

Cách dùng: Hãy ngâm một lượng vừa đủ (hoặc 5gr) vào trong nước sôi để ủ trà trong vòng 5 phút, rây lọc lấy nước dùng.

Bột nghệ Rismile

unnamed (5)

 

Bột nghệ từ lâu đã được người Việt Nam biết đến như là một loại gia vị sử dụng hàng ngày trong việc chế biến các món ăn; không chỉ đem lại màu sắc đẹp mắt, mà nó còn mang lại hương vị độc đáo, đậm đà cho món ăn.

Rismile cũng mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp của bột nghệ đến với Quý khách hàng. Và tất nhiên sản phẩm của chúng tối phải có chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. Để làm được điều nay, bột nghệ Rismile được sản xuất theo quy trình hoàn toàn khép kín.

Điểm nổi bật của Rismile là việc đầu tư hệ thống máy sấy lạnh phục vụ cho việc sấy nghệ. Với phương pháp này, bột nghệ Rismile không những giữ được màu vàng tự nhiên của bột nghệ, mà còn giữ được hương vị và các chất dinh dưỡng và hoạt chất quý của nghệ không bị mất đi sau quá trình sấy.

Cách dùng:

Để dễ uống hơn, bạn hòa hai đến ba thìa cà phê tinh bột nghệ pha loãng với mật ong và 200 ml ~ 250ml nước sôi.

Có thể pha thêm sữa tươi, sữa đặc với độ ngọt vừa phải.

Lưu ý:

Có thể dùng nước nguội để hòa tan bột nghệ trước rồi mới cho nước nóng khuấy đều cho bột tan hết.

Ngày có thể uống từ 1 ~ 2 lần trước bữa ăn khoảng 15 phút.

Hạt điều Rismile

unnamed (1)

 

Hạt Điều Vỏ Lụa Nguyên Vị  Organic Rismile  được sản xuất với quy trình khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại nhà máy ở Cao nguyên DakLak.

Nguồn nguyên liệu luôn được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Khâu tuyển chọn đầu vào kỹ càng, cộng với việc đầu tư hệ thống sấy nóng lạnh hiện đại, Rismile đã giữ lại được vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao nhất của hạt điều. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận hạt chắc, có độ giòn rụm, béo ngậy và thơm mùi đặc trưng của hạt điều.

Hạt điều ít đường và giàu chất xơ, chất béo có lợi cho tim và protein thực vật. Chúng cũng là một nguồn cung cấp đồng, magiê và mangan - những chất dinh dưỡng quan trọng để sản xuất năng lượng, sức khỏe não bộ, khả năng miễn dịch và sức khỏe của xương, cải thiện lượng cholesterol xấu trong máu.

Cách dùng: Hạt điều là một món ăn vặt có thể sử dụng trực tiếp hoặc sử dụng như một nguyên liệu để gia tăng hương vị trong khi chế biến thức ăn.

Lưu ý:

Hạt điều có tính nóng và cũng là loại hạt khô nên khi ăn khó tránh khỏi tình trạng háo nước. Không nên ăn hạt điều dồn trong một lần, nên ăn rải rác ra nhiều bữa trong ngày. Mỗi ngày chỉ nên ăn 15 hạt, mỗi lần ăn từ 7 – 10 hạt, sử dụng hạt điều 2 – 3 lần mỗi tuần.

Không nên dùng vỏ lụa hạt điều vì làm kích thích niêm mạc ở cổ họng dẫn đến việc bị rát cổ hoặc do vỏ lụa dính vào.

Hạt điều có hàm lượng dinh dưỡng cao, là thực phẩm giàu năng lượng. Chính vì vậy khi ăn hạt điều cùng bữa tối, chúng sẽ khiến bạn có cảm giác no, ăn cơm không được ngon như bình thường. Ăn quá nhiều sẽ gây ra tình trang đầy bụng, khó tiêu và ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hoá.

Hạt Macca Rismile

Hạt Macca Organic Nứt Vỏ Dinh Dưỡng Sạch Rismile Daklak  được sản xuất với quy trình khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại nhà máy ở Cao nguyên DakLak.

Nguồn nguyên liệu luôn được kiểm soát nghiêm ngặt bởi các chuyên gia Nhật Bản.

Khâu tuyển chọn đầu vào kỹ càng, cộng với việc đầu tư hệ thống sấy nóng lạnh hiện đại, Rismile đã giữ lại được vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao nhất của hạt macca.

Giống như hầu hết các loại hạt khác, Hạt Macca rất giàu chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật có lợi cho sức khỏe. Loại hạt này có khả năng giúp tăng cường sức khỏe, bao gồm cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng và lượng đường trong máu.

Cách dùng: Hạt Macca có thể dùng trực tiếp và sẽ ngon hơn sau khi nướng ở lò vi song với nhiệt độ nhẹ. Hoặc có thể dùng làm nguyên liệu bánh, có thể tẩm thêm mật ong, sữa để tăng độ ngọt.

Lưu ý:

Sau khi xé bao bì sản phẩm, thời gian sử dụng tốt nhất trong vòng 3 – 5 ngày hoặc bảo quản trong lọ kín để tủ lạnh trong 2 tháng.

Mỗi ngày dùng từ 4 ~ 5 hạt vào buổi sáng sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được cholesterol, giúp lưu thông mạch máu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt, đặc biệt giúp bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể.

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/3/2024, tại TP.HCM, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Don Lemon mới đây, đã thừa nhận sử dụng ketamin. Tuy nhiên, CEO của Tesla khẳng định việc sử dụng được tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhằm mục đích điều trị bệnh lý và đây là hành động hoàn toàn vì lợi ích của các nhà đầu tư.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Amway Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/03” năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Ngày 14/3/2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Lễ Công bố tại Hội trường Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh, vinh danh 529 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao theo bình chọn của người tiêu dùng. Tập đoàn Y dược EBC hạnh phúc nhận Chứng nhận HVNCLC 2024, là lần thứ 4 họ nhận giải thưởng này.