SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Mới sinh con nhưng bà mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh vẫn đẹp hút hồn

07:07, 02/11/2018
(SHTT) - Dù mới sinh con nhưng bà mẹ bỉm sữa Diệp Lâm vẫn thon gọn và xinh dẹp khiến ai cụng phải trầm trồ. Những hình ảnh cô mới sinh được người bạn chia sẻ trên trang cá nhân rất thần thái cũng đang gây chú ý.

Trên trang cá nhân của một người bạn của Diệp Lâm Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp cô nàng trong bộ quần áo bệnh viện đi kèm đó là lời chúc mừng cô nàng. Theo đó, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh nhóc tì và hiện tại cô đang khá khỏe mạnh sau sinh.

Diệp Lâm Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp cô nàng trong bộ quần áo bệnh viện


Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ chú ý chính là việc “thần thái” vô cùng xinh đẹp của Diệp Lâm Anh. Mặc dù mới vượt cạn, thế nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Khuôn mặt của Diệp Lâm Anh không hề thay đổi gì nhiều.

 

Trước đó, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ những bức ảnh trên trang cá nhân của mình về việc cô nhập viện để chuẩn bị sinh. Đăng tải khoảnh khắc bụng bầu lớn ngồi trên xe ô tô, Diệp Lâm Anh hào hứng: “Mẹ Cún đã sẵn sàng rồi nhé Heo con ơi”. Đăng tải kèm theo đó là một bệnh viện quốc tế.

 

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa kết hôn cùng ông xã thiếu gia Đức Phạm. Ít ngày sau đám cưới, chân dài họ Diệp công khai xác nhận mang bầu được gần 4 tháng. Trong suốt thời gian qua, Diệp Lâm Anh quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình cũng như đợi chờ khoảnh khắc đón nhóc tì chào đời.

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...