SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Chồng đòi về quê ngoại cùng vợ, không chịu xa vợ dù 1 ngày vì nhớ: Mẹ chồng liền nói một câu

10:45, 18/10/2022

Khoảnh khắc gia đình vừa ăn cơm vừa trò chuyện, bàn về việc cô con dâu về quê ngoại chơi khiến CĐM chú ý. Đa số mọi người đều khen người con dâu tốt số và may mắn...

Mới đây, trên MXH đã chia sẻ một đoạn video vô cùng dễ thương ghi lại đoạn nói chuyện trong một gia đình gồm hai vợ chồng và người mẹ chồng gây chú ý.

Trong cuộc nói chuyện, người vợ ngỏ ý muốn về nhà ngoại chơi, tuy nhiên người chồng lại muốn cùng vợ đi về nhà ngoại cho vui, sợ vợ về quê sẽ nhớ vợ và buồn.

Đáng chú ý là lời nói của người mẹ chồng cũng vô cùng tâm lý. Cụ thể mẹ chồng bảo người con dâu là về quê chơi lâu vài ngày ngủ lại với ông bà ngoại và chơi với làng xóm, vì lâu ngày chưa về.

con dau

Người mẹ còn bảo người con trai: "Thôi con cho vợ về đi, con ở lại mai hai mẹ con ta đi chơi... Đi đâu cũng bám vợ là sao?". Tuy nhiên, người con trai lại nhất mực muốn đưa vợ về quê, ngủ lại một tối rồi hôm sau về. Còn kế hoạch của người vợ là muốn về quê chơi lâu. Còn chồng phải ở lại đi làm nên không thể đi cùng lâu như vậy được.

con dau

Cụ thể, chủ tài khoản Tiktok viết:

"Cưới chồng 4 năm rồi chưa khi nào 2 vợ chồng xa nhau quá 1 ngày cả, bám dính nhau từ lúc yêu tới tận bây giờ. Bình thường về quê thì chồng đều về cùng và lái xe chở 2 mẹ con về, lần này 2 mẹ con muốn về 1 mình để được lâu ngày thì thấy anh như vậy. Bám nhau riết giờ kêu xa nhau 3-4 ngày mà khó quá".

con dau

Ở phía dưới phần bình luận, tài khoản T.M còn chia sẻ thêm về việc đây là video được quay lại ngẫu nhiên: "Đây là cuộc nói chuyện bình thường và được bạn nhân viên quay lại ngẫu nhiên ạ, thấy hay quá nên em đăng luôn".

Ngoài ra, cô còn đính chính về việc chồng mình buồn không phải là vì vợ về quê, mà buồn do xa vợ lâu quá nên nhớ...

[video width="576" height="1024" mp4="https://vi.yeucuocsong.vn/wp-content/uploads/2022/10/Snaptik.app_7155319004557626650.mp4"][/video]

Phía dưới đoạn video này nhiều người để lại ý kiến:

-Thích mẹ chồng nói chuyện ghê.

-Giống chồng mình, xa 1 ngày là không chịu.

-Mẹ chồng tâm lý quá ạ.

-Chồng mình kiểu ở nhà bảo đi ngoại chơi. Bảo đi đi bao giờ chán thì về. Thế mà tối đã nhắn tin hỏi bao giờ về.

-Anh chị dễ thương quá, em cũng ước được anh chồng ấm áp như này.

-Chồng mình cũng vậy, chẳng bao giờ nói ghen nhưng không bao giờ cho vợ đi đâu 1 mình.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.