SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mới hơn 1 ngày, 'Tuesday' trong series âm nhạc của Hương Giang đã bị ăn tát 'sương sương' gần 8 triệu lần

05:20, 08/02/2020
Với thành tích lần này, Hương Giang bám sát kỷ lục \"khủng\" của Jack và K-ICM về lượt view 24h đầu!

Với số liệu thống kê chính thức qua Youtube,  MV "Tặng Anh Cho Cô Ấy " của Hương Giang đã cán mốc hơn 7.8 triệu lượt xem cùng hơn 445 nghìn lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending chỉ sau 24h kể từ khi công chiếu. Ở thời điểm hiện tại, đây có thể nói là một "bảng điểm" cực kì ấn tượng, khẳng định sức hút của cá nhân Hương Giang nói riêng và series dài hơi #ADODDA nói chung.

Mặc dù bị không ít khán giả chê là tình tiết quá mức lằng nhằng, lê thê nhưng cuối cùng Hương Giang đã chứng minh được thực lực khi cô sở hữu MV có lượt view trong 24h cao thứ 4 toàn Vpop, chỉ xếp sau "Hãy Trao Cho Anh" (Sơn Tùng M-TP) với 25.8 triệu lượt xem, "Chạy Ngay Đi" (Sơn Tùng M-TP) với 17.6 triệu lượt xem và "Sóng Gió" (Jack và K-ICM) với 8.6 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.

Không những thế, nàng hoa hậu nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ đứng đầu về mảng view 24h đầu của Vpop, tự phá kỉ lục của chính mình, vượt xa những nghệ sĩ xếp sau đó như Bích Phương với "Bùa Yêu" đạt 5 triệu lượt xem hay Chi Pu với "Anh Ơi Ở Lại" đạt 3.9 triệu lượt xem trong 24h đầu.

"Tặng Anh Cho Cô Ấy" đã kết thúc toàn bộ tấn bi kịch xung quanh các nhân vật Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya: Phillip và Jack, hai chàng trai phụ bạc, đều bị tiễn "bay màu"; Gia Hân bị trừng trị trong khi Hương Giang và Apinya mở ra một cái kết khiến fan hâm mộ đánh hơi được mùi... "bách hợp".

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.