SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mọi chuyện vỡ lở, Thục Anh phát hiện có bầu với 'gã Sở Khanh'

21:15, 06/09/2021
(SHTT) - "Ngu ngốc" là cụm từ mà nhiều khán giả nhắc về nhân vật Thục Anh trong những tập phim gần đây.

"11 tháng 5 ngày" đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi những câu chuyện trẻ trung, dí dỏm và tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, những vẫn đề mà phim đưa ra cũng "nóng hổi" với hơi thở hiện đại từ tình bạn, tình yêu đến tình cảm gia đình cùng nhiều rắc rối liên tiếp xảy ra. Ở tập 15 và 16, khán giả đã chứng kiến màn "tà lưa" của Dũng (Tiến Lộc) dành cho Nhi (Khả Ngân) dù đang trong mối quan hệ với Thục Anh (Lương Thanh). Thậm chí, để có thể theo đuổi người đẹp, "gã Sở Khanh" còn không ngần ngại gọi điện chấm dứt tình cảm với Thục Anh trước mặt Nhi khiến cô nàng vô cùng bất ngờ và khó xử. Không phải là khó xử với Dũng mà chính là với Thục Anh, cô bé mà Nhi rất yêu quý trong xóm trọ.

Nhi "sốc" khi Dũng gọi điện chia tay Thục Anh vì mình

Vì Dũng mà Thục Anh đã từ chối mối chân tình của Long (Trung Ruồi) để chạy theo một gã trai tồi. Không chấp nhận bị bỏ rơi dễ dàng như vậy, Thục Anh nhờ Long đưa đến để...van xin Dũng được yêu trở lại. Chứng kiến cảnh người mình thương quỵ lụy van vỉ tình yêu của kẻ khác, Long vô cùng đau lòng. Cả đêm đó, anh chàng lang thang trên phố và coi đây là "khoảnh khắc địa ngục". Còn về phần Thục Anh, cô tiếp tục trở thành trò chơi cho Dũng và lần đầu tiên qua đêm không về khiến bà Vân (Vân Dung) vô cùng lo lắng và tức giận.

Ở preview tập 17, trở về nhà với gương mặt thất thần, khán giả lo lắng liệu phải chăng Dũng lại tiếp tục hắt hủi Thục Anh sau khi "tàn cuộc vui"? Đồng thời, việc Thục Anh phát hiện mình mang bầu làm nhiều người sửng sốt. Giông tố quá lớn này sẽ khiến cho cô nàng vô tư, đáng yêu này ra sao? Gã trai tồi là Dũng liệu có chấp nhận đứa con này để cho Thục Anh một danh phận?

Long cũng đang rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, ở nhà trọ thì chạm mặt người mình thương mà thương không được, đi làm thì giáp mặt kẻ mình ghét mà ghét chẳng xong. Anh sẽ phải làm gì? Với cá tính của mình, Tuệ Nhi có giúp được gì cho Long và Thục Anh trong lúc này không?

"11 tháng 5 ngày" lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 trên VTV3 .

TH

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - UBND huyện Thạch Thành đã tổ chức Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, thể hiện sự quyết tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của Nhân dân, du khách
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin mới được Tripadvisor công bố, vượt qua nhiều địa điểm du lịch tên tuổi, thành phố Hà Nội của Việt Nam là địa danh đứng đầu trong danh sách 25 “Điểm đến ẩm thực tốt nhất thế giới năm 2024”.