SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Mộc Vị Khang - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng do vi khuẩn gây nên

13:54, 13/08/2019
(SHTT) - Viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Những cơn đau đến bất chợt hoặc dai dẳng, gây mỏi mệt, cản trở năng suất công việc và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Theo thống kê thì có khoảng hơn 7% dân số nước ta đang chịu đựng cơn đau dạ dày mỗi ngày. Nguyên nhân gây đau dạ dày rất đa dạng nhưng thường gặp nhất là do thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, nhiễm vi khuẩn HP hoặc các loại nấm, ký sinh trùng từ bên ngoài môi trường, làm việc quá căng thẳng, lạm dụng thuốc giảm đau,… Đây là những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh đau dạ dày tá tràng.

Nếu bệnh không chữa trị dứt điểm có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, thậm chí là ung thư dạ dày.

da day

 

Điều trị đau dạ dày thường có nhiều phương pháp khác nhau, hiện nay người tiêu dùng thường quan tâm đến những sản phẩm từ bài thuốc Đông Y, dược liệu thiên nhiên nhằm vào căn nguyên của bệnh, để từ đó có thể hạn chế được nguy cơ tái phát nhiều lần.

Theo một cuộc khảo sát nhanh, có tới hơn 81% số người được hỏi tin dùng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên điều này chứng tỏ rằng các sản phẩm này rất an toàn đối với người sử dụng.

da day 1

 

Hiểu được nhu cầu thị trường, với những nghiên cứu và kinh nghiệm về ưu điểm của phương pháp điều trị viêm đau dạ dày tá tràng bằng Đông Y, cùng với mong muốn mang đến giá trị cho người tiêu dùng, công ty TNHH TM HAND Việt Nam đã đưa ra thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Vị Khang, có nguồn gốc nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Được điều chế từ các thành phần như: nghệ đen, cam thảo bắc, chỉ xác, lá khôi tía, khổ sâm cho lá, bạch thược, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mộc Vị Khang có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả. Mộc Vị Khang có tiền thân là bài thuốc đông y gia truyền, giúp giảm đau dạ dày, hỗ trợ giảm acid dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế hoạt động của vi khuẩn HP, làm vết loét nhanh lành.

da day 2

 

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, từ khâu chọn nguyên dược liệu, Công ty luôn khắt khe khi chọn lựa các nguồn thảo dược, nguyên liệu sạch cũng như trong khâu sơ chế bào chế và bảo quản nguồn thảo dược, được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn GMP.  Mộc Vị Khang là sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm đau dạ dày. Sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng và mang lại kết quả đáng mừng giúp đẩy lùi nỗi ám ảnh của căn bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, vi khuẩn HP.

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.