SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Mộc Thiên Hương được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương

14:10, 09/05/2022
(SHTT) - Mới đây, tại chương trình Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương năm 2022 Công ty TNHH quốc tế Mộc Thiên Hương vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á- Thái Bình Dương năm 2022”.

Năm 2021, dịch bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang nêu cao tinh thần chia sẻ, đồng hành cùng chính quyền, vượt qua khó khăn để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động.

Điều đáng trân trọng là, trong bối cảnh dịch bệnh căng thẳng doanh nhân Đặng Hương cùng Công ty TNHH quốc tế Mộc Thiên Hương có nhiều hoạt động hỗ trợ người dân, cộng đồng ở xã Song Mai thành phố Bắc Giang, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp, doanh nhân với đất nước.

Doanh nhân Đặng Hương cùng Công ty TNHH quốc tế Mộc Thiên Hương nói chung đã đồng hành cùng đất nước trong lúc khó khăn, cũng như với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho tới thành quả ngày hôm nay.

moc thien huong

 

Công ty TNHH Quốc Tế Mộc Thiên Hương được sáng lập và điều hành bởi Nữ doanh nhân trẻ Đặng Hương - một nữ doanh nhân trẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, và niềm đam mê công hiến đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ không chỉ trong nước mà cả nước ngoài.

Cô đã nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Mộc Mộc Thiên Hương với phương châm uy tín chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, dòng sản phẩm cao cấp mang thiết kế sang trọng được cập nhật liên tục với quy trình sản xuất công nghệ cao để cho ra mắt những dòng sản phẩm an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Mộc Mộc Thiên Hương cam kết là thương hiệu làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn hiệu quả vượt trên sự mong đợi.

Bằng tất cả tâm huyết, khát vọng cống hiến cho ngành làm đẹp, thương hiệu Mỹ phẩm Mộc Mộc Thiên Hương mà cô hướng tới chú trọng phát triển chất lượng sản phẩm “sạch” hoàn toàn từ thiên nhiên đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ vậy công ty cũng nỗ lực hết mình nhằm hỗ trợ giá thành phải chăng, hợp túi tiền với người tiêu dùng.

Cô chính là hình mẫu phụ nữ vừa xinh đẹp tài năng, tự chủ kinh tế, độc lập tài chính.

moc thien huong 2

Nữ doanh nhân trẻ Đặng Hương- CEO Công ty TNHH quốc tế Mộc Thiên Hương 

Với sự phát triển không ngừng và ngày càng lớn mạnh trong ngành mỹ phẩm Việt, Thương hiệu mỹ phẩm Mộc Mộc Thiên Hương đã cung ứng ra thị trường những sản phẩm Organic chất lượng: BỘ ĐÔI ĐỘC QUYỀN TÁI TẠO LÀN DA DIAMOND AGE DEFYING, kem nám dưỡng trắng da LUXURY MELASMA CREAM BHA, làm hài lòng người tiêu dùng và đón nhận phản hồi tích cực từ những người yêu thích dòng mỹ phẩm.

Là một doanh nghiệp, thương hiệu mới trong nghành, nhưng rất may mắn và hạnh phúc vì được quý khách hàng, đối tác tin tưởng và ủng hộ. Đó chính là động lực lớn nhất để Doanh Nhân Đặng Hương và Mộc Mộc Thiên Hương hoàn thiện và tiếp tục phát triển mỗi ngày. CEO Đặng Hương và Mộc Mộc Thiên Hương luôn cam kết với những nỗ lực không ngừng nghỉ, học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm hoàn thiện hơn nữa trong việc cập nhật những công thức hoàn toàn mới về làm đẹp. Công ty sẽ luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh phụng sự khách hàng và theo đuổi mục tiêu- ước vọng nâng tầm nhan sắc phụ nữ Việt. 

moc thien huong 3

Tập thể cán bộ, nhân viên nhà máy sản xuất Mỹ phẩm Mộc Mộc Thiên Hương 

Tin khác

Thương hiệu 33 phút trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 34 phút trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?
Thương hiệu 35 phút trước
(SHTT) - Nồi nấu phở bằng điện với khả năng đun nấu lượng lớn nước dùng nhanh chóng, cho thành phẩm thơm ngon, trong vắt, sạch sẽ hiện đang là thiết bị được nhiều quán bún phở lựa chọn sử dụng thay thế cho các phương pháp đun nấu thủ công, truyền thống.
Thương hiệu 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Thương hiệu 2 giờ trước
Vừa qua, Công ty NIKA GLOBAL tại Mỹ đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Hito Canxi. Điều này là minh chứng cho chất lượng sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao của Việt Nam đã, đang phổ biến và được thị trường thế giới đón nhận.