SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Mộc Nhan Natural: Thảo dược thiên nhiên mang lại vẻ đẹp cho phái nữ

07:12, 11/06/2020
(SHTT) - Với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng từ làng dược liệu Nghĩa Trai cách Hà Nội 20km, Mộc Nhan Natural là lựa chọn hoàn hảo giành cho các chị em có niềm yêu thích đối với các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, với rất nhiều sản phẩm và hệ thống chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc, Mộc Nhan Natural hiện đang dần trở thành thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được yêu thích bởi chị em phụ nữ và gây 'bão' trong cộng đồng những người chuộng các phương pháp làm đẹp chất lượng cao.

1aa24095aad657880ec7

 

Để xây dựng nên thương hiệu Mộc Nhan là điều không hề dễ dàng. Đó là kết quả của quá trình đầu tư công sức, trí tuệ và cả cái tâm của người phụ nữ xinh đẹp Ngô Mỹ Hạnh - người đứng đầu của thương hiệu Mộc Nhan Natural..

Làm đẹp, trước hết là có tâm! Đó là quan niệm làm đẹp của chị Mỹ Hạnh. Theo chị Hạnh, sự bền bỉ lâu dài dù trong kinh doanh hay trong làm đẹp cũng phải xuất phát từ cái tâm. Cái tâm để gửi vào sản phẩm của mình sao cho thật sạch, thật chất lượng, đặt lợi ích khách hàng lên đầu tiên và tiến xa hơn nữa cái đẹp đi liền cái tâm, để giải quyết được nhiều vấn đề xã hội, những câu chuyện nhân văn khác.

56a679bf93fc6ea237ed

 

Do đó, để làm nên những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên với thương hiệu Mộc Nhan Natural, chị Hạnh đã đăng ký nhiều khóa học sản xuất sản phẩm thiên nhiên, tìm hiểu từ sách báo, đặc biệt là những vị thuốc, bài thuốc của các lương y, kể cả những bài thuốc làm đẹp từ xa xưa.

Với tiêu chí phát triển bằng cả trái tim, bằng cái tâm, Mộc Nhan Natural nhấn mạnh và luôn cam kết khẳng định chất lượng sản phẩm của mình từ thiên nhiên, nguyên liệu được lựa chọn kỹ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, Mộc Nhan Natural đã sở hữu rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên phục vụ làm đẹp và chăm sóc hầu như toàn bộ cơ thể và sức khỏe của khách hàng.

800c803b6a789726ce69

 

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm của Mộc Nhan cũng sẽ tạo điều kiện hỗ trợ giải quyết việc làm cho những người nông dân tại các vùng dược liệu thuộc làng nghề Nghĩa Trai, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.