SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mộc Lan: Chất lượng làm nên thương hiệu

15:37, 12/06/2019
(SHTT) - Vừa qua, tại Nhà hát Âu Cơ TP Hà Nội, Mộc Lan đã vinh dự nhận được chứng thư và cúp chứng nhận thương hiệu nằm trong Top 100 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019”.

 Như tên gọi, "Chương trình khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019" do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra các doanh nghiệp, công ty đã có nhiều nỗ lực trong việc xây dựng các quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Tại sự kiện "Chương trình khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019" diễn ra vào ngày 2/6 vừa qua tại Nhà hát Âu Cơ, thành phố Hà Nội, Mộc Lan đã vinh dự được trao tặng chứng thư và cúp chứng nhận là doanh nghiệp nằm trong top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng trong năm 2019. 

1

Bà Nguyễn Thúy Hải  đại diện công ty nhận chứng thư và cúp chứng nhận Top 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 .

Giải thưởng lần này đối với Thương hiệu Mộc Lan là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng, sự an toàn và khả năng phát triển bền vững. Đây cũng là một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực phát triển của Công ty TNHH Tường Vy Beauty. Với khát vọng vươn mình trở thành “người bạn” không thể thiếu của chị em phụ nữ, Mộc Lan đang từng bước khẳng định vai trò và chất lượng dẫn đầu.

Đôi  nét về doanh nghiệp

Công ty TNHH Tường Vy Beauty thành lập vào năm 2018, đại diện là ông Nguyễn Văn Quyết  là  tổng  giám đốc công ty Tường Vy Beauty  là doanh nghiệp phân phối chính các sản phẩm trà thảo mộc tăng cân - giảm cân chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm đã được kiểm định bởi Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quatest 1, cục an toàn vệ sinh thực phẩm. Các dòng sản phẩm chính như: Viên tăng cân Mộc Lan, Trà giảm cân Mộc Lan, … Với việc ngày càng nâng cao chất lượng, uy tín về sản phẩm, Mộc Lan mong muốn sẽ tiến xa hơn nữa, trong lý tưởng và mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. Các dòng sản phẩm Mộc Lan đã được nghiên cứu, thử nghiệm và sản xuất tại nhà máy sản xuất dược đạt tiêu chuẩn. Mộc Lan mang đến một giải pháp an toàn giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng hoàn hảo.

2

     Mộc Lan – dòng sản phẩm được phát triển bởi Tường Vy Beauty VN

Thế mạnh làm nên thương hiệu Mộc Lan khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao. những đại lý phân phối làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm đưa những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

 Ngoài ra, các đại lý thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Mộc Lan năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm chúng tôi bán ra. Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Công ty TNHH Tường Vy Beauty đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng thông qua các sản phẩm chúng tôi cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của thương hiệu Mộc Lan.

Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy!

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách hợp tác Phân phối xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Thương Mại Tường Vy Beauty VN

Trụ sở chính: Tiền phong , Mê Linh, Hà Nội

Website:   https://tuongvybeauty.com

Fanpage : https://www.facebook.com/MocLanTinhHoaTra/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCXU1R6MgLjltW1mlyR7LvQQ

Hotline: 0971.56.56.16

PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.