SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mở mắt dậy, Netizen hoang mang tột độ với động thái lạ của Linh Ngọc Đàm trên Instagram

08:20, 13/04/2021
Streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ ẩn hết ảnh trên instagram, chỉ để lại duy nhất 1 hình ảnh này.

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô không chỉ có ảnh hưởng trong cộng đồng game mà còn là KOLs của nhiều nhãn hàng thời trang cho giới trẻ. Đó cũng chính là lý do mà Instagram của Linh Ngọc Đàm sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi. 

Linh Ngọc Đàm.
Trang Instagram hiện tại của Linh Ngọc Đàm.

Tuy nhiên mới đây, Linh Ngọc Đàm có động thái bất ngờ khi ẩn/xóa toàn bộ những bài đăng cũ trên Instagram. Hiện tại, nữ streamer chỉ giữ lại duy nhất bộ ảnh về hình xăm mới mà cô nàng vừa thực hiện. 

Nữ streamer chỉ giữ lại bức ảnh về hình xăm mới nhất. 

Hành động lạ này của Đàm Tổng khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhiều tài khoản tiếc nuối bình luận: "Có chuyện gì vậy chị? Sao chị lại xóa hết ảnh rồi ạ?", "Chị ơi sao ảnh cũ không còn nữa ạ?, "Em đang ngắm chị đẹp mà sao lại xóa hết ảnh, buồn quá",...

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gì khiến Linh Ngọc Đàm quyết định ẩn hết ảnh, video. Trước đó, nữ streamer sinh năm 1996 luôn khiến giới trẻ ngưỡng mộ bởi những bức ảnh "ngầu đét" cùng gu thời trang cá tính, ấn tượng. 

Những hình ảnh đã bị xóa hết trên Instagram

Nhiều người cho rằng, hình ảnh "Cánh hoa tổn thương" có liên quan ít nhiều đến chuyện tình cảm. Phía Linh Ngọc Đàm vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Ảnh:  FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.