SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mở cửa miễn phí Giải bóng đá U19 Quốc tế Thanh niên lần thứ 4 năm 2022

17:54, 04/08/2022
Sáng 4/8, tại Khu Du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương, diễn ra buổi họp báo giải bóng đá U19 Quốc tế Thanh niên lần thứ 4 năm 2022 với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam, đại diện các đội khách mời và nhiều phóng viên báo chí.

Phát biểu tại buổi họp báo, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn truyền thông Thanh niên, Trưởng ban Tổ chức giải gửi lời cảm ơn tới người dân và lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn đồng hành ủng hộ giải, gồm cả các giải trước đây cũng như giải lần này.

Theo ông Khế, giải lần này đã thu hút được những đội bóng hàng đầu trong khu vực. Trong bối cảnh thế giới đang trong thời gian khó khăn vì dịch bệnh thì việc mời được những đội bóng như vậy là rất tốt. 

Bên cạnh đó, nhà báo Nguyễn Công Khế cũng cho biết trong các giải quốc tế tiếp theo, khi điều kiện thuận lợi hơn thì ban tổ chức sẽ mở rộng quy mô giải đấu, mời những đội mạnh ở Châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc.

1222

Họp báo giải bóng đá U19 Quốc tế Thanh niên lần thứ 4 năm 2022.  

Đại diện cho LĐBĐ Việt Nam, ông Cao Văn Chóng cho biết trong những năm qua, các giải trẻ do VFF và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên luôn rất thành công và hiệu quả về chuyên môn. Ông tin rằng giải này hứa hẹn sẽ hấp dẫn vì các đội tham gia rất nghiêm túc trong bối cảnh chuẩn bị lực lượng cho vòng loại U20 Châu Á.

Giải bóng đá U19 Quốc tế Thanh Niên lần thứ 4, diễn ra từ ngày 5/8 đến ngày 11/8/2022 trên sân vận động Bình Dương với sự tham dự của 4 đội gồm U19 Thái Lan, U19 Myanmar, U19 Malaysia và U19 Việt Nam; 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội xếp nhất, nhì tranh chức vô địch, 2 đội xếp thứ ba, tư tranh hạng ba.

6677

 4 đội gồm U19 Thái Lan, U19 Myanmar, U19 Malaysia và U19 Việt Nam.

Được biết, đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ và số tiền thưởng 10 ngàn USD. Đội xếp thứ nhì nhận 6 ngàn USD và hạng ba nhận 4 ngàn USD, riêng đội đoạt giải phong cách nhận 2 ngàn USD. Bên cạnh đó, các giải thưởng cá nhân như Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất giải và Tổ trọng tài xuất sắc nhất mỗi giải 500 USD. Riêng cầu thủ xuất sắc từng trận đấu và cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu nhận 100 USD. 

Trong thời gian diễn ra giải, tất cả các khán đài của sân Bình Dương sẽ mở cửa miễn phí để đón khán giả vào xem, cổ vũ động viên cho các đội bóng trẻ.

 Hoàng Hải

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 7 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Liên kết hữu ích