SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mở cửa đón khách giữa đại dịch, Công ty cổ phần Golf Xuân Thành bị phạt 15 triệu

13:00, 18/04/2020
(GolfViet) - Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người, Công ty cổ phần Golf Xuân Thành bị phạt 15 triệu.
Bài liên quan

Ngày 18/4, đại diện UBND huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa xử phạt 15 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Golf Xuân Thành (đóng tại xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân) vì không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

Trước đó , ngày 27/3, đại diện Công ty cổ phần Golf Xuân Thành đã ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ, của tỉnh Hà Tĩnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhiều người vẫn đến sân golf, bất chấp chỉ thị của Chính phủ. Ảnh: Vietnamnet.

Nhiều người vẫn đến sân golf, bất chấp chỉ thị của Chính phủ. Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, ngày 15/4, sân Golf Xuân Thành đã mở cửa cho nhiều người vào chơi. Sự việc được phản ánh trên phương tiện thông tin đại chúng.

Giữa đại dịch Covid-19, các sân golf, sân tập golf trên cả nước đồng loạt ra thông báo tạm ngưng đón khách. Và trước thời điểm lệnh cách ly toàn xã hội của Chỉ thị số 16 dự kiến hết hiệu lực, nhiều sân golf đã rục rịch chuẩn bị mở cửa. Tuy nhiên, chỉ một thời gian không lâu sau, các sân quyết định tiếp tục đóng băng.

Theo cập nhật mới nhất trên các ứng dụng đặt sân online, biểu tượng đóng cửa màu đỏ gần như phủ kín toàn bộ hệ thống sân ở cả ba miền Bắc Trung Nam. Trong đó, một số ít có kế hoạch mở lại sớm nhất vào ngày 23/4. Sân golf Bà Nà, sân golf Đà Lạt đóng tới tận đầu tháng 7 và đa số hiển thị dòng chữ “thông báo sau”.

Sân golf Xuân Thành đi vào hoạt động ngày 28/04/2017. Nơi đây là một hợp phần nằm trong dự án khu du lịch biển và sân golf Xuân Thành do công ty cổ phần Hồng Lam - Xuân Thành làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư lên đến 1.465 tỷ đồng.

Sân có tổng diện tích rộng 112ha bao gồm 3 hợp phần chính là:

- Khu trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó

- Sân golf 18 lỗ

- Khu nhà nghỉ và khách sạn

Nơi đây nổi bật với sự kết hợp đa dạng giữa sân golf, khu nghỉ dưỡng và giải trí giúp tăng thời gian lưu trú của khách chơi golf.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.