SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Mitsubishi Việt Nam thu hồi hơn 900 chiếc Outlander và Lancer do lỗi hệ thống điện

06:57, 22/04/2018
(SHTT) - Có đến 918 chiếc xe Mitsubishi Outlander, Outlander Sport và Mitsubishi Lancer được sản xuất năm 2015 sẽ được triệu hồi vì liên quan đến lỗi hệ thống điện.

Được biết, sẽ có tổng số 918 chiếc xe Mitsubishi Outlander, Outlander Sport và Mitsubishi Lancer được sản xuất năm 2015 nằm trong diện thu hồi lần này để thay thế rơ le điều khiển nguồn điện của hệ thống điện.

Theo đó, đối với các xe bị ảnh hưởng vì mối hàn bên trong rơ-le sử dụng cho hộp điều khiển động cơ không đủ tiêu chuẩn nên mối hàn có thể bị bong tróc do nhiệt phát sinh bên trong khi hoạt động và gây ra sự dẫn điện kém của rơ-le.

hh

Mitsubishi Outlander. Ảnh minh họa: Internet 

Điều này có thể làm cho động cơ bị dừng hoạt động khi xe đang chạy, không thể khởi động lại được, đèn cảnh báo động cơ sẽ sáng lên và chuyển sang chế độ an toàn.

Hiện tại, chương trình thu hồi này của Mitsubishi Việt Nam sẽ được thực hiện tại tất cả các đại lí chính thức trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 7/5/2018 cho đến hết ngày 6/5/2020. Thời gian thực hiện việc kiểm tra và thay thế rơ-le điều khiển này hết khoảng 20 phút, với chi phí hoàn toàn do Mitsubishi chịu trách nhiệm. 

Trước đó, vào tháng 8/2017, Mitsubishi Việt Nam cũng đã thu hồi 943 chiếc Outlander Sport sản xuất từ năm 2014 đến 2016, do lỗi ở hệ thống giảm chấn cửa hậu.

Mai Hà (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.