SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Miss Universe Vietnam 2019 : Top 45 khoe đường cong 'bỏng mắt' với bikini

08:00, 28/11/2019
Trước trước thềm Bán kết - Chung kết, Miss Universe Vietnam 2019 đã tung ra bộ ảnh bikini của 45 thi sinh. Trong loạt ảnh này, các người đẹp hoá thân thành các nữ chiến binh Hy Lạp, khoe nhan sắc và hình thể nóng bỏng, gợi cảm.

Mới đây, Miss Universe Vietnam 2019 vừa công bố bộ ảnh Glam Shot của Top 45 thí sinh trong trang phục bikini vô cùng nóng bỏng. 

Glamshot là bộ ảnh đặc trưng và quen thuộc của cuộc thi Miss Universe nói chung và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng. Năm nay, với chủ đề “Trái tim dũng cảm”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định thực hiện bộ ảnh Glamshot dựa trên cảm hứng từ vẻ đẹp của các nữ thần Hy Lạp, mang tinh thần chiến binh dũng cảm với trái tim nhiệt huyết, bản lĩnh, bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ, ẩn chứa nhiều sức mạnh của người phụ nữ.

Điểm nhấn của bộ ảnh là các tông màu vàng, vàng đồng, cam đất, xanh ngọc, trắng kem mang sắc thái các công trình kiến trúc cổ đại Hy Lạp và phảng phất nét đẹp của vùng biển Santorini nổi tiếng với tông màu xanh trắng đan xen nhau, vốn được mệnh danh là hòn ngọc của nền văn minh cổ đại xứ xở của các vị thần. Họa tiết kẻ sọc, vòm tròn, bậc thang với những đường cắt xẻ tinh tế nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ, tôn vinh vóc dáng hấp dẫn của các thí sinh.

Thúy Vân.
Hoàng Phương.
Kim Duyên.
Khánh Vân.
Lương Ý Như.
Thu Trang.
Anh Thư.
Tường Linh.
Hương Ly.
Diana Nguyễn.
Đào Hà.
Bích Tuyền.
Kim Vàng.
Nguyễn Anh.
Bảo Ngân.
H'Luai Hwing.
Vũ Quỳnh Trang.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.