SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Miss Linz: Top 6 Cây cọ vàng và hành trình trở thành “phù thùy” make up

15:05, 09/02/2020
(SHTT) - Với niềm đam mê make up, Phan Thị Thùy Linh hay còn gọi là Miss Linz đã ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn. Từ top 6 Cây cọ vàng, giờ đây cô nàng đang dần trở thành một beauty blogger được nhiều người biết tới.
linh linz

 

Trong giới make-up artist, Miss Linz được biết đến là cô nàng 9x xinh đẹp và tài năng. Với mong muốn ghi dấu ấn trong quãng thời gian thanh xuân của mình, Linh luôn thử sức và trải nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Hiện tại cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng tại Singapore. Đây cũng là “miền đất hứa” để 9x phát triển sự nghiệp của mình.

Hành trình từ cô sinh viên ngành truyền thông tới Top 6 Cây cọ vàng

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp được 5 năm, đây là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn nhưng “gia tài” kinh nghiệm mà Linh có được khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng đã khẳng định được tài năng của mình khi quyết tâm bay từ Bắc vào Nam để theo đuổi sự nghiệp. Năm 2017 đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Linh khi cô nàng lọt top 6 cuộc thi Cây cọ vàng 2017, cuộc thi dành cho những make-up artist và những người yêu thích trang điểm. Đây là cơ hội để Linh gặt hái được nhiều kiến thức về làm đẹp, có thêm các mối quan hệ tốt trong công việc cũng như chiến thắng chính bản thân mình. Đây cũng là thành quả cho những nỗ lực của 9x sau nhiều khó khăn.

linh linz 2

 Top 6 Cây cọ vàng là thành quả xứng đáng với những nỗ lực của Thùy Linh

Ít ai biết rằng Thùy Linh từng tốt nghiệp ngành Truyền thông trường Đại học Văn hóa Hà Nội nhưng sau đó cô đã chuyển hướng để trở thành chuyên gia make up, theo đổi con đường mình đam mê. Chia sẻ về những khó khăn mình trải qua, Linh cho biết: “Mình sống trong gia đình hầu như mọi người đều là nhân viên văn phòng nên thời gian đầu chuyển hướng, mình đã vấp phải sự ngăn cản gay gắt từ phía gia đình. Trong mắt bố mẹ lúc đó, truyền thông là một ngành “hot”, là ngành có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, còn trang điểm chỉ là nghề phụ, nghề "làm cho vui”…”.

Tuy nhiên cô gái xinh đẹp ấy là minh chứng cho việc luôn nỗ lực, thậm chí với 200% công lực kể từ khi chưa có gì trong tay, để chứng minh cho tất cả mọi người thấy con đường mình lựa chọn và theo đuổi là đúng đắn và nghiêm túc.

linh linz 3

 Thùy Linh luôn quyết tâm để theo đuổi đam mê của mình

“Cơ duyên đến với nghề makeup của mình xuất phát từ việc làm mẫu makeup cho một trung tâm dạy trang điểm ở Hà Nội. Lúc đó mình đang là sinh viên năm 2, vì không có đủ tiền để theo học các lớp makeup chuyên nghiệp nên mỗi lần làm mẫu, lại học hỏi thêm một chút. Thậm chí những ngày không phải đi học, mình còn nhận làm mẫu cả ngày khiến nhiều người phải lo lắng cho làn da của mình. Cũng may cô giáo ở trung tâm đó đã giúp đỡ rất nhiều. Thời gian đầu, mình cố gắng tiết kiệm tiền để mua được những sản phẩm trang điểm đầu tiên. Mình nhận make up với mức giá khá rẻ, thậm chí còn làm miễn phí để có cơ hội luyện tay nghề”, Linh chia sẻ thêm.

Vượt qua biết bao vất vả, ngày hôm nay Thùy Linh đã có cho mình thương hiệu riêng là Miss Linz Makeup. Fanpage của cô đã có hơn 14.000 lượt theo dõi. 9x không chỉ được công nhận mà còn được yêu mến và trầm trồ vì sự tài năng, khác biệt đầy sáng tạo của mình. Linh luôn hướng đến phong cách riêng của bản thân, hoà nhập với xu thế makeup chung nhưng không hoà tan những bản sắc vốn có của cô và theo đuổi quan niệm sống “Dám nghĩ dám làm, năng động, không sợ thất bại chỉ sợ thiếu nhiệt huyết!”.

linh linz 8

 

Sở trường của Thùy Linh là làm cho tất cả mọi người trở nên xinh đẹp hơn, xóa tan những khuyết điểm để mọi người tự tin hơn. Nhiều người còn ưu ái gọi 9X với cái tên “phù thủy makeup” vì cô nàng có thể make up được nhiều mẫu, style fashion khác nhau tùy theo concept.

Cuộc sống đầy màu sắc của cô nàng dám thay đổi và sáng tạo

Mặc dù đang có công việc thuận lợi ở Việt Nam nhưng Thùy Linh vẫn nghe theo tiếng gọi của con tim, cùng chồng sang Singapore sinh sống. Nhưng không con đường nào là trải đầy hoa hồng. Thời gian đầu, cô gặp khá nhiều khó khăn vì môi trường mới, ngôn ngữ chưa thành thạo. Tuy vậy nhờ sự ủng hộ từ chồng và sự ham học hỏi, hiện tại Linh đã được nhiều người biết đến và công việc makeup của cô tại Singapore khá thuận lợi.

Trên Facebook cá nhân, 9x xinh đẹp vẫn thường xuyên chia sẻ những bí quyết dưỡng da, bí quyết makeup, review sản phẩm trang điểm, bí quyết giảm cân và những trải nghiệm hàng ngày. Cuộc sống đầy màu sắc của cô nàng tại “quốc gia đáng sống” luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với cô nàng, sống xanh, sống khỏe, thì tuổi trẻ sẽ đẹp hợp ngàn lần.

linh linz 9

 

“Mình thích trở thành người con gái độc lập, mạnh mẽ, hướng ngoại, vui vẻ. Phụ nữ hiện đại là phải đẹp, không những đẹp mà còn phải chăm chút tăng giá trị bản thân bằng việc học hành nhiều hơn, đọc nhiều, đi nhiều. Mình không thích công việc an nhàn, thiếu sáng tạo. Ngồi im một chỗ là điều khó với mình, thế nên, bây giờ mới có một cô Linz thích bay nhảy ngồi đây để chia sẻ với các bạn về những việc đã làm, những nơi đã đi đó”, Linh chia sẻ.

Không chỉ tài năng, Miss Linz còn sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa đâu” cùng gu ăn mặc khá chất. Đặc biệt, 9x luôn gây ấn tượng với nước da căng bóng, mịn màng. Cô nàng luôn tuân thủ khẩu phần ăn ‘healthy” cũng như chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng cân đối.

linh linz 7

 

Chia sẻ bí quyết dưỡng da và make up vào mùa đông, Linh cho hay: “Mùa đông tới thì mọi người dễ bị ngại uống nước, như Hàn Quốc, để da đẹp họ rất hay mang theo chai nước để cấp ẩm cho da và đủ nước cho cơ thể. Mình vẫn uống đủ nước hàng ngày và các bước chăm sóc da của mình đơn giản lắm: Rửa mặt – toner - kem dưỡng và không quên kem chống nắng hàng ngày. Các bạn lưu ý tẩy trang sạch sẽ vào cuối ngày và tẩy da chết tuần 2 lần nhé”.

“Muốn có lớp nền mềm mịn thì da bạn phải được đủ ẩm trước , sau đó mình sẽ dùng nền mỏng mịn vì mùa đông lạnh da dễ khô mốc, cần các loại nền mỏng mịn dễ thấm”, Linh cho biết thêm.

Hiện tại bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề, bằng tài năng và bản lĩnh của mình, Thùy Linh đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong làng makeup.

Hương Mi

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.