SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Miss Intercontinental: Loạt thí sinh thừa mỡ, thiếu cân đối, Á hậu Thúy An có cơ hội chạm tay đến vương miện

11:21, 10/12/2019
Miss Intercontinental năm nay gây bất ngờ khi xuất hiện nhiều thí sinh có thân hình thiếu cân đối.

Sau khi Miss Universe 2019 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi và Hoàng Thùy dừng chân với thành tích Top 20, khán giả đã dành sự quan tâm sang Thúy An Miss Intercontinental và Lương Thùy Linh tại Miss World. Trong khi Lương Thùy Linh đang bước vào chặng đường cuối ở London thì tại Ai Cập, Á hậu Thúy An bắt đầu với những hoạt động đầu tiên của Miss Intercontinental .

Sáng nay (9/12), Miss Intercontinental - Hoa hậu liên lục địa 2019 diễn ra ở Ai Cập đã tổ chức phần thi trang phục áo tắm. Á hậu Thúy An lựa chọn bộ áo tắm màu vàng, tự tin khoe vóc dáng bên các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thúy An tinh tế chọn giầy màu vàng ánh kim cùng tone để thêm sang chảnh

Cô khoe vóc dáng thon gọn và gợi cảm

Vóc dáng mảnh mai, thon gọn của đại diện Việt Nam giúp cô nổi bật giữa dàn thí sinh. Đặc biệt, khuôn mặt xinh xắn, luôn rạng rỡ nụ cười của Thúy An đã giúp cô gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi này.

Thúy An được đánh giá thuộc nhóm thi sinh có nhan sắc vóc lý tưởng, bởi cuộc thi có rất nhiều thí sinh để lộ thân hình thừa cân, thiết cân đối, thô cứng qua phần thi áo tắm. Các fan hy vọng Thúy An sẽ tận dụng lợi thế để tiến gần hơn tới chiếc vương miện.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.