Miniso đánh mạnh vào thị trường Việt Nam với loạt cửa hàng mới
Miniso đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán lẻ châu Á với tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành thương hiệu bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh số 1 thế giới. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này cung cấp các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, gia dụng cho đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp và cả phụ kiện điện tử. Đặc biệt Miniso cũng là một thương hiệu dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì vậy độ phủ sóng của Miniso ngày một lớn mạnh và sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ USD dù mới được thành lập vào năm 2013.
Theo các chuyên gia kinh tế thì mỗi một tháng, thương hiệu Nhật Bản này lại ra mắt 100 cửa hàng mới. Trên đà phát triển nhanh, Miniso đang đặt mục tiêu cán mốc 1,5 tỷ USD doanh số chỉ sau 3 năm thành lập. Thương hiệu này cũng mang tham vọng lớn là mở được chuỗi cửa hàng lớn trên toàn thế giới. Không chỉ ở châu Á, Miniso đang dần có tên tuổi ở châu Âu và Bắc Mỹ.
Được biết chỉ trong 1 năm vừa qua, Miniso đã ký kết với Nga, Đài Loan, Mexico, Australia, Canada, Mỹ nhằm mở rộng số lượng cửa hàng tại các quốc gia và vùng lãnh thổ này. Tại Việt Nam, Miniso cũng đánh mạnh vào thị trường và liên tục khai trương các cửa hàng mới.
Riêng ở Hà Nội, Miniso đã mở 3 cửa hàng và chỉ sau 3 tháng mở cửa, thương hiệu này đã phục vụ tới 60.000 lượt người. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này còn cho khai trương đồng loạt 5 cửa hàng tại TP HCM trong tháng 12 và dự định sẽ mở tiếp 2 cửa hàng nữa để phục vụ các khách hàng ở thủ đô.
Theo ước tính thì chỉ trong khuôn viên 200 - 300 m3, mỗi cửa hãng sẽ tiếp đón khoảng từ 600 - 1000 lượt khách.
Điều mà giúp thương hiệu Miniso được nhiều người yêu thích là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế tại Nhật Bản và được sản xuất trong nhà máy có chuyên môn cao tại Trung Quốc.
Trong thị trường có hàng loạt các thương hiệu lớn với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng thì lính mới Miniso vẫn đang khẳng định được chỗ đứng của mình và bắt kịp tốc độ cuộc đua.
- Đức Huy Mobile – Uy tín làm nên thành công
- Cổ phiếu SAB tăng mạnh, Sabeco trở thành doanh nghiệp tỷ đô
- Habeco tổ chức chương trình khuyến mại Bia lon Hà Nội nhãn xanh 2017
PV
TIN LIÊN QUAN
Tin khác
- Các mẫu tủ nhôm quần áo
- Mẫu biển quảng cáo bida đẹp, chất lượng