SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Miniso đánh mạnh vào thị trường Việt Nam với loạt cửa hàng mới

07:39, 17/12/2016
(SHTT) - Miniso đang dần chiếm lĩnh thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam. Với tốc độ nhanh chóng, đại gia trẻ này vừa cho khai trương 5 cửa hàng đồng loạt tại TP.HCM. Trong khi đó tại Hà Nội, Miniso đã có 3 cửa hàng và sẽ mở thêm 2 cửa hàng nữa.

Miniso đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường bán lẻ châu Á với tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành thương hiệu bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh số 1 thế giới. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này cung cấp các sản phẩm từ hàng tiêu dùng, gia dụng cho đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp và cả phụ kiện điện tử. Đặc biệt Miniso cũng là một thương hiệu dành cho mọi lứa tuổi. Chính vì vậy độ phủ sóng của Miniso ngày một lớn mạnh và sớm gia nhập câu lạc bộ thương hiệu tỷ USD dù mới được thành lập vào năm 2013.

Thuong hieu miniso a

 Miniso đánh mạnh vào thị trường Việt Nam với loạt cửa hàng mới

Theo các chuyên gia kinh tế thì mỗi một tháng, thương hiệu Nhật Bản này lại ra mắt 100 cửa hàng mới. Trên đà phát triển nhanh, Miniso đang đặt mục tiêu cán mốc 1,5 tỷ USD doanh số chỉ sau 3 năm thành lập. Thương hiệu này cũng mang tham vọng lớn là mở được chuỗi cửa hàng lớn trên toàn thế giới. Không chỉ ở châu Á, Miniso đang dần có tên tuổi ở châu Âu và Bắc Mỹ.

Được biết chỉ trong 1 năm vừa qua, Miniso đã ký kết với Nga, Đài Loan, Mexico, Australia, Canada, Mỹ nhằm mở rộng số lượng cửa hàng tại các quốc gia và vùng lãnh thổ này. Tại Việt Nam, Miniso cũng đánh mạnh vào thị trường và liên tục khai trương các cửa hàng mới.

Thuong hieu miniso b

 Thương hiệu Miniso đang phát triển không ngừng

Riêng ở Hà Nội, Miniso đã mở 3 cửa hàng và chỉ sau 3 tháng mở cửa, thương hiệu này đã phục vụ tới 60.000 lượt người. Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này còn cho khai trương đồng loạt 5 cửa hàng tại TP HCM trong tháng 12 và dự định sẽ mở tiếp 2 cửa hàng nữa để phục vụ các khách hàng ở thủ đô.

Theo ước tính thì chỉ trong khuôn viên 200 - 300 m3, mỗi cửa hãng sẽ tiếp đón khoảng từ 600 - 1000 lượt khách.

Thuong hieu miniso

 Miniso mở đồng loạt 5 cửa hàng tại TP HCM

Điều mà giúp thương hiệu Miniso được nhiều người yêu thích là sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế tại Nhật Bản và được sản xuất trong nhà máy có chuyên môn cao tại Trung Quốc.

Trong thị trường có hàng loạt các thương hiệu lớn với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng thì lính mới Miniso vẫn đang khẳng định được chỗ đứng của mình và bắt kịp tốc độ cuộc đua.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 8/4, đã diễn ra khai mạc Triển lãm Quốc tế xúc tiến đầu tư & thương mại Việt Nam - Đài Loan năm 2024. Đây là hoạt động bên lề sự kiện “Hội nghị Liên ngành Hội đồng và Giám sát lần thứ 2 khoá 30” của Tổng hội Thương mại Đài Loan thế giới.
Liên kết hữu ích