SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Mining and Construction Vietnam: Giải pháp số hoá và ứng dụng robot trong công nghệ đặc thù

16:32, 04/10/2022
(SHTT) - Ngày 4/10, Tập đoàn Informa Market đã chính tổ chức khai mạc hai triển lãm chính về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng.

Triển lãm được tổ chức từ ngày 4-6/10/2022 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội.

Triển lãm về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục tài nguyên khoáng sản và Xây dựng (Construction Vietnam) mang đến không gian và cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà chuyên môn trong ngành khai khoáng trao đổi, chia sẻ, và học hỏi về các vận hành, đổi mới phương pháp vận hành, ứng dụng công nghệ số hoá, robot trong khai thác và sản xuất để từ đó, gia tăng sản lượng và giảm thiểu tai nạn nghề nghiệp và vấn đề môi trường.

Đặc biệt, triển lãm lần này còn nhận được sự quan tâm và bảo trợ chính thức từ Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin). Vinacomin đã đồng hành và luôn đánh giá cao Ban tổ chức về ý tưởng, nội dung chương trình triển lãm cũng như hoan nghênh các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tham gia triển lãm.

1

 Ông Tee Boon Teong - Tổng giám đốc Informa Markets Vietnam phát biểu chào mừng sự kiện

Phát biểu chào mừng sự kiện, ông BT Tee - Tổng giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kết hợp với các doanh nghiệp đầu ngành khai khoáng và xây dựng để mang đến một chuỗi triển lãm uy tín, giàu chuyên môn và đẳng cấp nhất cho những người tham dự sự kiện từ khắp nơi trên thế giới. Với niềm tin vào các giải pháp số hoá và ứng dụng robot trong công nghệ đặc thù, chúng tôi tin các sản phẩm có mặt tại triển lãm sẽ là lời giải cho nhiều bài toán hóc búa của doanh nghiệp”.

KVU07603

 

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày, những giải pháp và công nghệ mới tối tân, các hoạt động bên lề trong khuôn khổ sự kiện cũng là một điểm sáng để mang thêm nhiều giá trị cho người tham dự.

Trong khuôn khổ triển lãm còn tổ chức các hội thảo chuyên ngành như Số hoá trong ngành khai khoáng: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tiễn (từ 14:00 - 17:00 ngày 04/10); Hội thảo kỹ thuật Tech Theatre (từ 14:00 – 15:45 ngày 4/10); MINING 4.0: Ứng dụng thực tế của công nghệ, mô phỏng, số hoá và robot cho ngành khai khoáng (từ 09:30 - 16:30 ngày 5/10); Hội thảo kỹ thuật Tech Theatre (từ 9:30 – 12:15 ngày 5/10) với các chuyên gia hàng đầu tham gia tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm.

Ngoài ra Ban tổ chức còn có tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, phát triển công nghệ và sản phẩm, tổ chức R&D trong doanh nghiệp ngành khai khoáng”. Các hội thảo này được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp họ có cái nhìn toàn diện về lĩnh vực cũng như tìm được đề pháp cho những trở ngại trong quá trình vận hành, phát triển doanh nghiệp.

Là nhà tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, Informa Markets kết nối hơn 60.000 nhà triển lãm tại hơn 230 sự kiện, cung cấp nền tảng B2B tối ưu để thúc đẩy kinh doanh. Nhiều triển lãm có lịch sử hàng thập kỉ và là những sự kiện hàng đầu cho các ngành nghề cụ thể của nhiều công ty ở các quốc gia trên thế giới.

Tháng 10 năm nay, Informa Markets mang trở lại triển lãm uy tín và duy nhất về ngành khai thác khoáng sản tại Việt Nam là Mining Vietnam và Construction Vietnam - điểm giao thương lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trong ngành công nghiệp khoáng sản, khai khoáng, vật liệu xây dựng, thiết kế thi công.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.