SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Minh Vương là Vua phá lưới nội

09:17, 24/10/2019
Với 12 bàn thắng, tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL đã vượt mặt nhiều tiền đạo khác để giành danh hiệu không chính thức \"Vua phá lưới nội\" trong mùa giải V.League 2019.

Dù kém danh hiệu "Vua phá lưới" 3 bàn, nhưng với 12 bàn thắng ghi được, Minh Vương vẫn là chân sút nội tốt nhất tại V.League 2019.

Trong khi đó, Bruno (Viettel) và Pape Omar (CLB Hà Nội) chia nhau danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V.League 2019 khi cùng nổ súng 15 lần. Xếp sau là Hoàng Vũ Samson (13 bàn) và Pedro Paulo (12 bàn).

Ở danh sách vua phá lưới, Minh Vương đứng vị trí thứ năm. Đây là thành tích rất đáng khích lệ của tiền vệ này nếu nhìn vào vị trí của HAGL trên bảng xếp hạng.

Văn Quyết, Thanh Trung, Văn Toàn và Mạc Hồng Quân cùng có 9 bàn thắng. Nguyễn Hải Huy, Quang Hải và Hồ Tuấn Tài lập công 8 lần. Trong khi đó, 2 đồng đội của Minh Vương tại ĐTQG là Tiến Linh và Đức Chinh lần lượt có 7 và 2 bàn thắng.

Ấn tượng nhất trong danh sách ghi bàn của V.League 2019 chính là tân binh Bruno của Viettel. Chân sút người Brazil được bổ sung ở giai đoạn hai và anh vẫn kịp ghi 15 bàn chỉ sau 13 trận đấu. Riêng ở vòng cuối, cầu thủ sinh năm 1993 ghi tới 4 bàn vào lưới Đà Nẵng.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.