SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Minh Tú khoe ảnh mặc áo cưới xinh như nữ thần, fans đồng loạt triệu hồi chú rể

15:19, 19/04/2021
Chỉ mới nhá hàng vài bức ảnh nhưng siêu mẫu Minh Tú cũng khiến cộng đồng "xôn xao" vì quá xinh đẹp khi diện váy cưới.

Nhắc đến Minh Tú, công chúng yêu thời trang sẽ nghĩ ngày đến siêu mẫu với thần thái ngút ngàn cùng những bước catwalk bốc lửa. Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cá tính, Minh Tú khiến khán giả ngỡ ngàng khi bất ngờ khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu hiền dịu.

Siêu mẫu Minh Tú dịu dàng trong bộ váy cưới đặc biệt.

Mới đây, Minh Tú chỉ nhá hàng "nhẹ" 3 tấm ảnh trên trang cá nhân nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng "phát sốt". Á quân Asia’s Next Top Model mùa 5 sở hữu gương mặt tỉ lệ "vàng" chuẩn mẫu. Vóc dáng săn chắc, quyến rũ cũng là một trong những lợi thế của Minh Tú. 

Những tưởng rằng Minh Tú chỉ hợp với những bộ đồ theo hơi hướng sexy, gợi cảm cùng thần thái sắc lạnh. Nhưng với bộ ảnh cười tít mắt khi diện váy cưới này của nàng mẫu sẽ khiến công chúng phải thay đổi suy nghĩ. 

"Chân dài" Sài Thành cười tít mắt.

Khoác lên mình chiếc váy cô dâu lộng lẫy, Minh Tú trở nên dịu dàng đến lạ. Không những vậy, "cô tiên răng thỏ" còn cười tươi hết nấc cùng biểu cảm nhẹ nhàng, thanh tú. Nhiều khán giả bình luận rằng: "Nhìn chị lạ quá!", "Cười xinh thật sự", "Thích hình ảnh này của Minh Tú ghê",...

Nổi tiếng là người có tính cách hài hước, "lầy lội", Minh Tú còn đăng trạng thái gây "chấn động": "Cuối cùng ngày này cũng tới rồi các cậu ạ. Trizzy Trúc Nhàn chuẩn bị lên xe bông cùng chú ốc ma".

Minh Tú bình luận khiến fans "đứng hình".

Netizens chưa kịp vui mừng thì đọc ngay được bình luận của Minh Tú với Khả Như. Diễn viên Khả Như dành lời khen cho đàn em, Minh Tú đáp câu "xanh rờn: "Đẹp quá nên em nghe lời chị là khoan lấy chồng đúng hem"

Đọc đến đây, người hâm mộ của "Thúy Liễu" lắc đầu ngán ngẩm: "Thế là không có đám cưới nào à chị?", "Không biết bao giờ chị tôi mới lên xe hoa đây", "Lộ diện chú rể sớm rồi cưới thôi chị ơi, người ta làm cô dâu hết rồi",... 

Nhan sắc xinh đẹp không góc chết, khiến ai cũng mê mẩn.

Dù fans có mừng hụt nhưng vẫn phải công nhận nhan sắc của Minh Tú thuộc hàng "đỉnh của chóp". Đúng là mặt xinh, dáng đẹp thì diện gì cũng "xịn" từ phong cách đường phố đến cả trang phục cưới đều "cân" trọn vẹn.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.