SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mina (cựu thành viên AOA) phủ nhận người từng xâm hại mình là nghệ sĩ nổi tiếng

10:02, 09/03/2021
Trước những đồn đoán về danh tính của người đàn ông từng có hành vi xấu với Mina (cựu thành viên AOA), nữ thần tượng lên tiếng giải thích.

Theo đó trong một livestream trò chuyện với fan gần đây, Mina gây sốc khi tiết lộ chuyện từng bị xâm hại tình dục trong quá khứ. Cựu thành viên AOA chia sẻ vì cuộc sống gia đình khó khăn, Mina bị bạn bè ở trường học bắt nạt, thậm chí còn bị đàn anh hơn tuổi mà ai cũng biết đến xâm hại. Thông tin này từ Mina khiến nhiều người bắt đầu tò mò về danh tính người đàn anh xấu tính này.

Tuy nhiên trước những đồn đoán, Mina mới đây lên tiếng cho biết người đàn ông đó không phải là nghệ sĩ nổi tiếng. 

"Ngày hôm đó tôi thấy nhiều bài báo viết rằng nam tiền bối bối đó là người nổi tiếng. Tôi sẽ giải thích điều này vì mọi người đang tò mò muốn biết anh ta có phải là nghệ sĩ hay không. Tôi xác nhận anh ta không phải người nổi tiếng, hơn tôi 1 hay 2 tuổi gì đó, sinh năm khoảng 1991 - 1992. Anh ta là kẻ cầm đầu những cuộc bắt nạt và không phải là nhân vật nổi tiếng mà công chúng biết đến đâu. Hiện tại tôi thậm chí còn không biết anh ta đang làm công việc gì nữa" - Mina chia sẻ.

Mina (cựu thành viên AOA) phủ nhận người từng xâm hại mình là nghệ sĩ nổi tiếng
Mina trong đoạn livestream tiết lộ từng bị đàn anh có tiếng xâm hại.

Mina nhấn mạnh rằng kẻ đã bắt nạt cô chính là Jimin (AOA): "Đối với tôi, kẻ thù duy nhất chính là Shin Jimin. Tôi muốn làm sáng tỏ về kẻ đã ức hiếp mình hơn 10 năm qua chứ không phải người đàn ông đã xâm hại mình".

Trước đó Mina từng khiến Kpop chấn động khi tiết lộ chuyện bị người chị em cùng nhóm là Jimin bắt nạt trong hơn 10 năm khiến cô phải rời AOA và từng nhiều lần có ý định tự tử. Sau khi vụ việc bị bung bét, Jimin và phía công ty FNC Entertainment đã đến nhà Mina để ngỏ lời xin lỗi, nhưng phía Mina không chấp nhận vì thấy không chân thành. Hiện tại Mina đã ổn hơn sau những biến cố, tuy nhiên fan vẫn lo lắng cho tình trạng tâm lý của nữ thần tượng vì những chuyện không hay đã xảy ra.

Mina (cựu thành viên AOA) phủ nhận người từng xâm hại mình là nghệ sĩ nổi tiếng
Jimin là người đã bắt nạt Mina trong hơn 10 năm làm thực tập sinh và hoạt động cùng AOA.

P.T

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.