SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Milner ghi bàn ở phút bù giờ thứ 4, Liverpool thắng nghẹt thở Leicester

23:41, 05/10/2019
Với pha đá penalty thành bàn của James Milner ở phút bù giờ thứ 5, Liverpool có chiến thắng kịch tính 2-1 trước Leicester City để tiếp tục vững vàng trên đỉnh Ngoại hạng Anh.

Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Leicester City dù được thi đấu trên sân nhà Anfield. The Kop kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không tạo được những cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Phút 4, Mohamed Salah có pha cứa lòng không khó với thủ thành Kasper Schmeichel. Phút 34, Alexander-Arnold có pha tạt bóng khó chịu nhưng bên trong, Roberto Firmino lại dứt điểm không đưa bóng trúng khung thành.

Nhưng rồi sự khác biệt đã được tạo ra ở phút 40. Sadio Mane sau khi đón được đường chuyền thông minh của James Milner đã thoát xuống rất nhanh và đánh bại được Schmeichel trong thế đối mặt. Ngôi sao người Senegal đã ghi dấu ấn trong lần thứ 100 khoác áo The Kop.

Sang hiệp 2, Liverpool vẫn là đội thi đấu vượt trội hơn, nhưng trong ngày Salah, Firmino, Robertson hay Wijnaldum tỏ ra quá vô duyên, họ đã không thể giúp đội chủ nhà gia tăng cách biệt. Và đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã phải trả giá đắt.

Phút 80, ngôi sao số 1 của Leicester là James Maddison đã lên tiếng với tình huống xoay người dứt điểm đầy quyết đoán và Adrian dù chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua cho Liverpool.

Cao trào được đẩy lên ở những giây cuối cùng khi Mane bị Albrighton phạm lỗi trong vòng cấm Leicester, và Liverpool được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Milner không mắc sai lầm nào mang về chiến thắng 2-1 cho Liverpool, qua đó giúp đội nhà toàn thắng cả 8 trận từ đầu mùa.

Đội hình xuất phát của 2 đội:

Liverpool: Adrian; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Leicester: Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Jonny Evans, Caglar Soyuncu, Ben Chilwell; Wilfred Ndidi; Harvey Barnes, Denis Praet, Youri Tielemans, James Maddison; Jamie Vardy.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.