SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Microsoft trình làng bản Office 2013 Customer Preview

10:14, 17/07/2012
Hôm 17.7, Microsoft chính thức tung ra thị trường phiên bản Office 2013 Customer Preview (tên mã là Office 15) cho người dùng sử dụng thử.

Hôm 17.7, Microsoft chính thức tung ra thị trường phiên bản Office 2013 Customer Preview (tên mã là Office 15) cho người dùng sử dụng thử.

Theo CnetOffice 2013 Customer Preview được thiết kế dựa trên công nghệ nền tảng đám mây, với khả năng đồng bộ hóa dịch vụ SkyDrive để người dùng có thể sử dụng các tài liệu văn bản ở mọi lúc, mọi nơi.

Về giao diện, Office 2013 Customer Preview được thiết kế để hòa hợp theo phong cách của Windows 8, trong đó thanh Ribbon đã được cải tiến nhiều, giúp người dùng dễ dàng sử dụng Office hơn.

Trước đó, khi tung ra bản Office 2007 cùng với thanh Ribbon mới, nhiều người dùng đã tỏ ý không hài lòng bởi các thanh công cụ được thiết kế khá rắc rối, bởi người dùng đã quen với thanh trạng thái cũ của các bản Office trước.

Về khả năng tương thích, Office 2013 Customer Preview được xây dựng để có thể làm việc hiệu quả trên Windows 8 chạy trên các màn hình cảm ứng. Ngoài ra, khả năng làm việc với bút stylus và nhận biết chữ viết tay cũng được tăng cường so với các phiên bản trước.

Microsoft còn cho biết bản Office Home and Student 2013 RT sẽ được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị dùng Windows RT (dùng trên các máy tính bảng chạy vi xử lý ARM), bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote.

 

 Office 2013 Customer Preview
Giao diện làm việc tổng quát của bản Office 2013 Customer Preview - Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, phiên bản cuối cùng của bộ Office 2013 vẫn chưa được Microsoft ấn định thời gian nào sẽ trình làng.

Để tải bản Office 2013 Customer Preview, người dùng có thể truy cập vào ở trang web của Microsoft tại địa chỉ microsoft.com/office/preview/en (yêu cầu phải có tài khoản Windows Live).

Lưu ý: phiên bản này chỉ có thể chạy được trên Windows 7 và Windows 8.

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.