SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Microsoft Edge ra mắt game ngoại tuyến cạnh tranh trực tiếp với Google

14:46, 02/06/2020
(SHTT) - Microsoft mới đây đã ra mắt 1 tựa game ngoại tuyến vui nhộn có tên Let’s Surf trên trình duyệt Edge giúp người dùng thư giãn trong thời gian 'rớt mạng'. Sản phẩm mới của Microsoft Edge sẽ cạnh tranh trực tiếp với tính năng tương tự trên Google Chrome.

Đối với người dùng mạng trên khắp thế giới, chúng ta đã quen với các game ngoại tuyến của Google Chrome được tự động kích hoạt giúp người dùng giải trí trong thời gian 'rớt mạng'. Và gần đây, Microsoft cũng cho ra mắt một trò chơi ngoại tuyến tương tự có tên Let’s Surf giúp người dùng thư giãn trong thời gian chờ đợi mạng wifi ổn định trở lại.

Tương tự như cách Chrome triển khai trò chơi của họ, Let’s Surf của Microsoft Edge được kích hoạt khi bạn ngoại tuyến nhưng nếu bạn đang trực tuyến và cảm thấy buồn chán, bạn cũng có thể khởi động trò chơi bằng cách gõ cụm “edge://surf” vào thanh tìm kiếm của Edge. Theo Microsoft, trò chơi đã được thử nghiệm trên nền tảng Insiders từ tháng 2, nhưng chỉ mới được phát hành trong bản cập nhật trình duyệt mới nhất.

microsoft-edge-them-mini-game-lets-surf-giup-nguoi-dung-do-chan-moi-khi-rot-mang-3

 

Theo mô tả, trò chơi được lấy cảm hứng từ trò chơi cổ điển SkiFree của Windows. Người chơi trong khi lướt sóng cần phải tránh các hòn đảo, quái vật, những nhân vật đang lướt sóng và các chướng ngại vật khác. Người chơi kéo dài thời gian sống và tăng tốc độ bằng cách thu thập trái tim xuất hiện trên đường di chuyển. 

Game có 3 tùy chọn chơi khác nhau bao gồm: Chế độ cổ điển (không bị khống chế về thời gian): người chơi có thể thoải mái lướt sóng trên không gian đại dương vô tận; Chế độ tính giờ: người chơi được phép di chuyển trong thời gian quy định sẵn và cố gắng vượt qua nhiều chướng ngại vật nhất có thể để thu về điểm số lớn nhất; Chế độ zích zắc: người chơi phải cố gắng tìm đường để vượt qua càng nhiều cánh cổng càng tốt.

Với ba chế độ chơi khác nhau cùng những hình ảnh đồ họa được thiết kế theo phong cách retro người chơi có thể tận hưởng thời gian trong khi chờ đợi mạng wifi được thiết lập ổn định trở lại và trở về với công việc, học tập.

Kim Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.