SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Michelle Liu trở thành golfer trẻ thứ nhì trong lịch sử LPGA Tour

19:08, 19/09/2019
Nữ golfer 12 tuổi người Canada Michelle Liu sẽ tham dự giải CP Women’s Open trong tuần này. Liu trở thành người trẻ tuổi thứ nhì trong lịch sử LPGA Tour.

Michelle Liu giành được quyền dự sự kiện LPGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp nhờ thành tích vào top 12 giải nghiệp dư quốc gia Canada hồi tháng trước. Đó là giải đấu mà cô bé 12 tuổi kết thúc 4 vòng với tổng điểm +1.

Michelle Liu đam mê và học golf từ năm 6 tuổi cùng người chị gái.

Michelle Liu đam mê và học golf từ năm 6 tuổi cùng người chị gái.

Tài năng nhí mang quốc tịch Canada trở thành golfer trẻ nhất góp mặt ở CP Women’s Open trong 47 năm qua. Cô phá kỷ lục của đàn chị Brooke Henderson, người dự giải năm 2012 ở tuổi 14.

"Cháu vẫn học hỏi Brooke vì chị ấy là một golfer tuyệt vời, một con người dễ mến. Cháu đã chụp ảnh với Brooke và nhiều golfer nổi tiếng. Điều này thật điên rồ. Cháu rất phấn khích khi được gặp những ngôi sao hàng đầu LPGA Tour", Liu chia sẻ trong cuộc phỏng vấn bên lề vòng tập luyện chuẩn bị cho CP Women’s Open khởi tranh vào 22/8.

Đoạn video Liu thực hiện cú driver trên sân tập đang được chia sẻ rầm rộ trên Twitter. Rất nhiều người trầm trồ trước cú swing dài và mạnh được thực hiện chỉ trong vòng 10 giây của sao nhí người Vancouver. Ngay cả một ngôi sao đương đại của LPGA Tour là Christina Kim cũng chia sẻ kỹ năng swing ấn tượng của đàn em khi cả hai tập cùng nhau.

Liu là người trẻ thứ nhì dự một sự kiện LPGA Tour. Trước cô, Lucy Li từng vượt qua vòng loại US Women’s Open năm 2014 khi mới 11 tuổi. Golfer trẻ nhất đăng quang ở một sự kiện LPGA Tour là Lydia.

Khôi Nguyên

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.