SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Mibiti Prudente Việt Nam

13:30, 08/10/2015
Là dòng sản phẩm cao cấp với các tính năng vượt trội, ứng dụng công nghệ thay da sinh học, công nghệ nano.... Nuôi dưỡng, bảo vệ da tối ưu để chống lại quá trình lão hóa, làm lành và phục hồi da tổn thương, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết nhất để duy trì, bảo vệ, tái tạo da

Trong ngành thẩm mỹ từ trước đến nay, mụn và nám có lẽ vẫn luôn là một thách thức không hề nhỏ với các cơ sở làm đẹp và các chuyên gia, khiến cho họ không ngừng nghiên cứu và phát triển các phương pháp mới phù hợp hơn để giải quyết nỗi lo của khách hàng. Dựa trên cơ sở khoa học công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất trong ngành thẩm mỹ của thế giới hiện nay – THAY DA SINH HỌC, các chuyên gia Hoa Kỳ đã cho ra đời dòng sản phẩm Mibiti Prudente giúp giải quyết các vấn đề này một cách hiệu quả.

 

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn sáng tạo và đi tiên phong trong việc mang đến cho khách hàng các dịch vụ mới mẻ, hấp dẫn bao gồm các dịch vụ làm hồng nhũ hoa, làm hồng môi, làm hồng âm môi, xóa thâm bẹn, nách và các vết thâm do bỏng,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng, mang đến sự tự tin cũng như nhiều niềm vui hơn trong cuộc sống cho phái đẹp.

 

Quan điểm chủ đạo của Mibiti Prudente là nhận ra làn da lý tưởng trên phương diện khoa học, sinh lý và thẫm mỹ thông qua việc nghiên cứu không ngừng, phát triển sản phẩm với đam mê, hiểu biết và thực tế hóa các tiêu chí làm đẹp làn da bằng các mỹ phẩm chức năng cao dựa trên nền tảng các hoạt chất sinh học của khoa học da liễu chuyên sâu. Với sự nghiên cứu không ngừng của các chuyên gia Hoa Kỳ, một trong những đất nước tiên tiến hàng đầu trong ngành thẩm mỹ thế giới, dòng sản phẩm Mibiti Prudente sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai đồng thời không ngừng sáng tạo để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn và đa dạng của phái đẹp trong một xã hội hiện đại và ngày càng văn minh. Ngày 13/09/2015, Mibiti Prudente vinh dự được trao tặng chứng nhận và cúp vàng TOP 10 thương hiệu sản phẩm/ dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2015 (The Best of Vietnam 2015) do Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam tổ chức bình chọn.

Mibiti Prudentetự hào là đối tác chuyên nghiệp, tận tình và đã mang lại thành công cho rất nhiều cơ sở chăm sóc da, thẩm mỹ viện, salon, viện da liễu,v.v... Với tinh thần trách nhiệm cao, sự hỗ trợ hết lòng cho đối tác, cùng với đội ngũ các nhà khoa học chuyên môn cao liên tục nghiên cứu không ngừng để cho ra đời các sản phẩm mới vượt trội và mang lại hiệu quả làm sáng tối ưu. Mibiti Prudente sẽ là giải pháp thẩm mỹ tối tân và ưu việt cho các vấn đề của làn da.

Mọi chi tiết quý khách xin liên hệ:

MIBITI PRUDENTE Việt Nam

Địa chỉ: số 139 Trần Hưng Đạo, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0901.22.96.96

Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.