SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

META365: Lễ ra mắt chương trình số hóa 300 dự án Bất động sản bằng công nghệ hình ảnh VR360

07:21, 13/01/2022
(SHTT) - Sáng ngày 12/01/2022, tại Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, META365 tổ chức "Lễ ra mắt dự án META365 & ký kết hợp tác đầu tư". Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình của dự án META365 tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Trịnh Minh Đức – CTO của dự án, Meta365 là một Trung tâm Giao dịch bất động sản phi tập trung với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh ứng dụng. Qua đó, dự án sẽ thực hiện số hóa hình ảnh bằng công nghệ AR/VR để mở cánh cửa đến với Metaverse cho lĩnh vực bất động sản.

Đặc điểm của META365 sở hữu công nghệ số hóa hình ảnh hiện đại cực kỳ sắc nét và có khả năng tương tác đa chiều giúp người dùng trải nghiệm Bất Động Sản trong không gian metaverse một cách hoàn hảo và hứa hẹn sẽ thúc đẩy lĩnh vực Bất Động Sản vào một thời kỳ phát triển mới. Ngoài ra, META365 còn sở hữu công nghệ nén hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho hình ảnh sau khi được nén chỉ còn 1/4000 lần, vừa đảm bảo đường tuyền, độ mượt mà trong tương tác dù chỉ cần sở hữu đường truyền 3G, 4G.

meta

 

META365 tập trung vào giải quyết các vấn đề của BĐS truyền thống giúp cho người dùng có thể xem một cách tổng quan chi tiết 1 dự án bất động sản mà không cần đến tận nơi, mà vẫn có được đầy đủ thông tin về dự án đó một cách vô cùng trực quan. Bên cạnh việc cung cấp thông tin hình ảnh đến khách hàng, META365 còn hướng đến việc tạo ra môi trường kinh doanh bất động sản dành cho nhà đầu tư, các nhà môi giới bất động sản qua đó có thể cắt giảm các chi phí về Marketing và hỗ trợ bán hàng thông qua việc khai thác môi trường metaverse.

Dự án META365 đã nhận được số tiền đầu tư lên đến 3 triệu USD từ các quỹ đầu tư để tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển công nghệ số hóa hình ảnh. Việc lựa chọn dự án META365 để đầu tư cho thấy sự tin tưởng của các quỹ đầu tư vào công nghệ mà META365 đem lại sẽ thúc đẩy tương lai của lĩnh vực Công nghệ Bất Động Sản trong thời gian sắp tới.

meta1

 

meta2

 Khách hàng trải nghiệm công nghệ mới

Chương trình “Số hóa hình ảnh 300 dự án Bất Động Sản năm 2022 bằng công nghệ hình ảnh VR360” được công bố trong sự kiện là chương trình trọng điểm của META365 trong năm 2022 với mục đích hỗ trợ cho các chủ đầu tư dự án bất động sản số hóa toàn bộ dự án của mình bằng công nghệ hình ảnh VR360.

Tham gia chương trình, các chủ đầu tư Bất động sản sẽ sở hữu một bộ tài liệu giới thiệu dự án bằng công nghệ số hóa hình ảnh hiện đại cực kỳ sắc nét và có khả năng tương tác đa chiều giúp người mua trải nghiệm Bất Động Sản trong không gian metaverse một cách hoàn hảo, qua đó, người mua có thể nắm bắt thông tin dự án bất động sản đầy đủ nhất đến từng chi tiết lô đất hay căn hộ trước khi ra quyết định đầu tư.

Các chủ đầu tư dự án Bất Động Sản cùng nhà môi giới Bất động sản có thể sử dụng toàn bộ dữ liệu hình ảnh được cung cấp để giới thiệu đến khách mua Bất động sản thông qua các thiết bị tiện dụng như điện thoại, máy tính bảng... Đặc biệt có thể sử dụng các thiết bị hiện đại như kính VR để đưa khách hàng trải nghiệm mua bán Bất động sản trong môi trường Metaverse.

Đi kèm với đó, dự án được ứng dụng công nghệ nén hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho hình ảnh sau khi được nén chỉ còn 1/4000 lần, vừa đảm bảo đường tuyền, độ mượt mà trong tương tác hình ảnh dù chỉ cần sở hữu đường truyền 3G, 4G.

Cũng tại buổi lễ đã diễn ra nhiều lễ ký hợp tác chiến lược từ Công ty cổ phần Đầu tư Fibo Capital Việt Nam; Công ty cổ phần Đầu tư Và Phát triển Mic Holdings; Công ty cổ phần Hub Global; đầu tư vào dự án Meta365.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.