SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Messi vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Barca thắng lớn tại Nou Camp

06:34, 30/10/2019
Với cú đúp bàn thắng và kiến tạo, Lionel Messi một tay giúp Barca đè bẹp Real Valladolid với tỷ số 5-1 trên sân nhà Camp Nou ở vòng 11 La Liga 2019/20.

Khi nhiều khán giả trên SVĐ Nou Camp chưa kịp nóng chỗ thì bàn thắng đã xuất hiện. Phút 2, đường treo bóng của Lionel Messi bị hậu vệ đội khách phá ra, bóng đến đúng chân của Clement Lenglet và trung người Pháp tung cú vô lê, bóng lại khẽ chạm hậu vệ Real Valladolid rồi liếm mép xà ngang đi vào lưới.

Tuy nhiên, đến phút 14, Real Valladolid bất ngờ tìm được bàn quân bình tỷ số. Michel Herrero có pha treo bóng khó chịu khiến thủ thành Marc-Andre Ter Stegen phải cản phá trong thế bị động. Bóng bật ra đến vị trí của Kiko Olivas và cầu thủ này đá bồi thành bàn, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Nhưng đó là tất cả những gì mà Real Valladolid làm được. Phút 29, Lionel Messi thực hiện đường chuyền sắc lẹm loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương để Arturo Vidal đá nối tái lập thế dẫn bàn cho Barca. 5 phút sau, đích thân Messi đã lập công với kịch bản quen thuộc: một cú đá phạt hàng rào tuyệt hảo bằng cái chân trái ma thuật.

Liên tục ép sân sau đó, nhưng phải đợi tới phút 75, Barca mới có bàn thắng tiếp theo. Người lập công vẫn là Messi, với pha khống chế bóng rồi chéo góc đẳng cấp sau đường chuyền của Ivan Rakitic.

2 phút sau, ngôi sao người Argentina khép lại show diễn của mình khi kiến tạo cho Luis Suarez ấn định chiến thắng tưng bừng 5-1. Với kết quả này, Barca tạm vươn lên ngôi đầu La Liga với 22 điểm, hơn Granada và Altetico Madrid 2 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Barca: Ter Stegen, Piqué, Clement Lenglet, Nelson Semedo, Alba (Sergi Roberto 77'), Frenkie De Jong (Rakitic 59'), Vidal, Busquets, Messi, Ansu Fati (Griezmann 62'), Luis Suárez.

Valladolid: Masip, Kiko, Joaquín, Barba, Nacho (Mohammed Salisu, 31'), Pedro Porro, Anuar (Hervías 52'), Míchel, Óscar Plano (Enes Unal, 65'), Waldo Rubio, Sergi Guardiola.

Ghi bàn: Lenglet (2'), Vidal (29'), Messi (34', 75'), Suárez (77') - Kiko (15')

Bảng xếp hạng hiện tại của La Liga

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.