SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Messi và cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Cup C1 2016 - 2017

11:08, 22/11/2016
(SHTT) - Cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Cup C1 2016 - 2017 của Messi dường như đang rất dễ dàng. Chỉ sau 3 trận, ngôi sao này đã bỏ túi 7 bàn thắng và bỏ xa các đối thủ còn lại trên chặng đua như Oezil, Aguero, Cavani...

Cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Cup C1 2016 - 2017 vẫn đang diễn ra và ngôi sao nào cũng đang cố gắng để bỏ túi nhiều bàn thắng nhất. Hiện tại 10 cái tên đang đứng đầu danh sách chính là Lionel Messi của Barcelona, Mesut Oezil của Arsenal, Robert Lewandowski của Bayern, Edinson Cavani của PSG, Theo Walcott của Arsenal, Eduardo Salvio của Benfica, Arkadiusz Milik của Napoli, Dries Mertens của Napoli, Riyad Mahrez của Leicester, Pierre Emerick Aubameyang của Dortmund và Sergio Aguero của Man City.

messi va cuoc dua danh hieu vua pha luoi cup c1

 Messi và cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Cup C1 2016 - 2017. Ảnh: Goal.com

So với các đối thủ còn lại Messi đang vượt khá xa với thành tích của mình. El Pulga đã bỏ túi được 7 bàn thắng chỉ sau 3 trận ra sân tại Cup C1 Champions League mùa này. Siêu sao người Argentina đã khiến Celtic và Man City phải ôm hận khi chọc thủng lưới đối thủ đến 3 lần.

Kém Messi 3 bàn chính là Oezil. Cầu thủ này đã mang về 3 bàn thắng trong chiến thắng vang dội trước Lodogorets. 1 siêu phẩm solo khác cũng được Oezil mang về trước đối thủ đến từ Bulgaria.

messi va cuoc dua danh hieu vua pha luoi cup c1 a

 Oezil kém Messi 3 bàn thắng trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới Cup C1 2016 - 2017

Cũng với 4 bàn thắng có được, Robert Lewandowski xứng đáng có tên trong danh sách này. Chân sút người Ba Lan vừa có cú đúp vào lưới PSV để giúp Hùm xám chiến thắng thuyết phục.

Trong khi đó, ngôi sao người Uruguay, Cavani cũng bỏ túi 4 bàn thắng và giúp đội bóng sân công viên các Hoàng tử khẳng định được sức mạnh của nhà đương kim vô địch Pháp.

Đến hiện tại, bỏ túi được 3 bàn thắng là cầu thủ Theo Walcott. Anh chàng này đã giúp Arsenal đánh bại được đối thủ khó chịu đến từ Thụy Sỹ FC Basel ở lượt trận thứ hai nhờ cú đúp đẹp mắt.

messi va cuoc dua danh hieu vua pha luoi cup c1 b

 Cavani cũng bỏ túi 4 bàn thắng

Tiền đạo 26 tuổi, Salvio cũng bỏ túi 3 bàn thắng giúp Salvio bám sát được Leicester, cạnh tranh suất vào vòng 16 đội.

5 cầu thủ còn lại cũng mang về 3 bàn thắng và đều nằm trong danh sách những chân sút tốt nhất tại Cup C1 Champions League năm nay là Milik, Mertens, Mahrez, Aubameyang và Aguero. Các cầu thủ này đều duy trì hiệu suất làm bàn đáng nể khi vươn xa ra đấu trường châu lục này.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.