SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Messi: 'Tôi chỉ mới đang khởi động'

14:32, 03/10/2019
Thủ quân của Barcelona đưa ra lời cảnh báo đến phần còn lại của châu Âu sau khi góp công lớn trong chiến thắng trước Inter Milan.

"Tôi vẫn đang bắt đầu. Đây là lần đầu tiên tôi chơi trọn vẹn 90 phút. Càng thi đấu nhiều, tôi càng cảm thấy thoải mái hơn"', Messi nói sau khi Barcelona đánh bại Inter 2-1.

Sự xuất sắc của Messi được thể hiện rõ nét qua những con số. Anh là cầu thủ qua người (10 lần) và chuyền cho đồng đội dứt điểm (6 lần) nhiều nhất trận. Anh cũng là người chăm dứt điểm nhất phía Barca (4 lần), và chỉ kém tiền đạo của Inter, Lautaro Martinez đúng 1 lần.

Số 10 của Barcelona cũng lên tiếng bảo vệ mối quan hệ trong phòng thay đồ sau khi Antoine Griezmann tiết lộ 2 người hầu như không nói gì với nhau vì cả hai đều không nói nhiều.

"Mối quan hệ giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ rất tốt. Chúng tôi có một nhóm rất đoàn kết", anh nói. "Chúng tôi gặp khó khăn khi bắt đầu mối quan hệ này, nhưng mọi chuyện giờ đã khá hơn.'

Sự trở lại của Messi giúp Barca chơi thanh thoát. Dù bị Inter dẫn bàn sớm ngay phút thứ 3, đội chủ nhà vẫn có hai bàn trong hiệp 2 đều do công của Suarez. Ba điểm trọn vẹn giúp Barca có cùng bốn điểm như đội đầu bảng Dortmund sau hai lượt trận.

Ngọc Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.