SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Messi tỏa sáng trong trận Argentina vs Colombia

10:19, 16/11/2016
(SHTT) - Trận Argentina vs Colombia đã kết thúc với tỷ số 3 - 0 nghiêng về Messi và đồng đội. Ngôi sao này đã tỏa sáng rực rỡ với cú sút thành bàn đẳng cấp cùng 2 đường kiến tạo đẹp mắt giúp Di Maria và Pratto lập công.

Nằm trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, trận Argentina vs Colombia diễn ra trên sân Bicentenario vào 6h30 ngày 15/11.

Trong trận đấu này, các vũ công tango đã vô cùng xuất sắc, lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ sau thất bại 0 - 3 trước đại kình địch Brazil cách đây ít ngày.

messi toa sang trong tran Argentina vs Colombia

 Messi tỏa sáng trong trận Argentina vs Colombia

Bước vào trận đấu này, Argentina gặp rất nhiều áp lực nhưng gạt bỏ mọi thứ, các cầu thủ vẫn thi đấu với ý chí và quyết tâm chiến thắng. Và không quá khi nói rằng ngôi sao tỏa sáng nhất trong dàn cầu thủ này chính là Lionel Messi với những màn trình diễn khẳng định đẳng cấp.

Ngay ở phút thứ 10, Messi đã lập một siêu phẩm sút phạt từ vị trí sút cách khung thành khoảng 24m. Cú sút đưa bóng chạm mép dưới xà ngang, sát góc chữ A và đánh bại thủ thành Ospina của Colombia.

messi toa sang trong tran Argentina vs Colombia a

 Trận Argentina vs Colombia kết thúc với tỷ số 3 - 0

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao này còn in đậm dấu giày ở cả 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà nâng cao cách biệt khi có 2 đường kiến tạo đẹp mắt, dọn cỗ giúp Pratto và Di Maria lập công.

Ở phút thứ 23, Pratto đã thoát xuống bật cao đánh đầu làm tung lưới đối phương sau cú tạt bóng chính xác tới từng milimet của Messi. Mặc dù rất cố gắng nhưng hàng thủ của Colombia cũng rất chật vật xoay chuyển trước những pha giữ, đi bóng tốc độ, kỹ thuật và đầy đẳng cấp của ngôi sao này.

messi toa sang trong tran Argentina vs Colombia b

 Messi ngày càng khẳng định được đẳng cấp

Và cuối cùng Messi đã hoàn tất ngày thi đấu xuất sắc của mình trước khi trận đấu khép lại 6 phút với đường kiến tạo giúp Di Maria nâng cách biệt lên 3 - 0.

Sau chiến thắng 3 - 0 vang dội này, Argentina đã vươn lên xếp thứ 5 với 19 điểm. Như vậy đội bóng đến từ xứ sở tango giữ vị trí giành quyền đá play-off dự World Cup 2018. Về phía Colombia thì đội bóng này đã bị tụt tới 3 bậc sau khi trắng tay rời Bicentenario. Đội khách hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với 1 điểm ít hơn chính Argentina.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.