SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

'Messi Thái Lan' trở lại ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình

13:25, 04/11/2019
Đây là thông tin đã được chính HLV Akira Nishino xác nhận, và Chanathip Songkrasin sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tới tại vòng loại World Cup 2022.

Chanathip Songkrasin dính chấn thương cơ đùi ngay trước khi đội tuyển Thái Lan tham dự đợt trận vòng loại World Cup 2022 hồi giữa tháng trước. Điều đó khiến ngôi sao có biệt danh "Messi Thái Lan" vắng mặt ở trận gặp UAE trên sân Thammasat.

Dù vắng mặt ngôi sao lớn nhất trong đội hình, nhưng ĐT Thái Lan vẫn có ngày thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước mắt của ĐT Thái Lan sẽ là 2 trận đấu khó khăn trước Malaysia và Việt Nam. Và mới nhất, HLV Akira Nishino đã thông báo tin vui cho các CĐV Thái khi xác nhận Chanathip Songkrasin đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

"Chanathip sẽ trở lại đội hình chính nhưng trường hợp của Thitipan Puangchan còn bỏ ngỏ. Trong tháng 11, tuyển Thái Lan sẽ phải làm khách 2 trận. Dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thống nhất sức mạnh của đội thành một khối và xây dựng từ những điều mà đội đang làm tốt" - nhà cầm quân người Nhật Bản tiết lộ.

Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp tới sân của Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11). Trong đó, trận gặp Việt Nam được xem là có ý nghĩa then chốt tới cục diện bảng đấu này.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.