SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Messi có thể trở thành đồng đội của Ronaldo ở đội của Beckham

10:55, 25/02/2020
HLV Adrian Heath tin rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có thể gia nhập Inter Miami - đội bóng mà Lee Nguyễn đang đầu quân.

Với ông chủ là David Beckham, Adrian Heath, HLV của đội Minnesota United, tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra, trong đó có cả việc chiêu mộ thành công cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi về cùng một đội bóng.

"Với bóng đá Mỹ, việc chiêu mộ cả Messi và Ronaldo sẽ là điều đáng kinh ngạc. Và nếu có ai đó đủ ảnh hưởng để biến giấc mơ này thành hiện thực thì hẳn là David Beckham" - thuyền trưởng của Minnesota United bình luận.

Inter Miami, đội bóng do Beckham đồng sở hữu và làm Chủ tịch, ra mắt từ hai năm trước. Từ năm 2020, Inter Miami sẽ thi đấu tại giải vô địch Mỹ MLS, và đội bóng này đã liên tục đánh tiếng chiêu mộ những ngôi sao trong thời gian qua, như David Silva (Man City), Edinson Cavani (PSG) hay Luis Suarez (Barca).

Đáng chú ý là Inter Miami là đội bóng mà Lee Nguyễn đang đầu quân. Và David Beckham cũng chính là người đã từ chối không cho tiền vệ này gia nhập CLB TP.HCM.

"Có thể điều đó chưa xảy ra, nhưng tôi có thể thấy viễn cảnh Ronaldo, Messi theo bước chân của Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard chơi ở MLS. Đối với Ronaldo và Messi, hai đích đến tiềm năng nếu họ chọn MLS sẽ là Los Angeles và Miami".

"Tôi tin rằng MLS có tiềm năng trở thành một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Trước đây, Mỹ là nơi để các ngôi sao hàng đầu kết thúc sự nghiệp, nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ thay đổi. Sự xuất hiện của Beckham và Miami sẽ giúp thúc đẩy sự thay đổi trong tâm lý" - HLV Adrian Heath nói thêm.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.