SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Messi cán mốc 500 trận thắng với Barca

07:39, 31/01/2020
Ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha có 500 chiến thắng.

Ở trận đấu gặp Leganes diễn ra đêm qua, Messi chính là người chơi nổi bật nhất. Anh sở hữu 2 đường kiến tạo và trực tiếp ghi 2 bàn, góp công vào chiến thắng 5-0 dành cho Barcelona.

Với chiến thắng này, Lionel Messi đã cán mốc 500 trận thắng trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan. Đáng chú ý, ngôi sao người Argentina chỉ cần 710 trận để chạm đến cột mốc cực "khủng" trên, một thành tích đáng nể.

Lúc này, Messi đã trở thành cầu có nhiều chiến thắng nhất ở các đội bóng Tây Ban Nha, xếp trên những huyền thoại khác như Xavi Hernandez (482 trận thắng), Iker Casillas (463) hay Andres Iniesta (459).

Ngoài số chiến thắng, Messi cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại La Liga, có nhiều lần giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Giày Vàng châu Âu nhất. Trong những cuộc bầu chọn cá nhân, thủ quân Barca cũng đang giữ kỷ lục sáu lần được trao Quả Bóng Vàng.

Top cầu thủ thắng nhiều trận nhất ở TBN

Lionel Messi: 500
Xavi Hernandez: 482
Iker Casillas: 463
Andres Iniesta: 459
Andoni Zubizarreta: 444
Sergio Ramos: 439

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.