SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

"Messi Campuchia" lên tiếng, Keisuke Honda vẫn ra mắt thất bại tại AFF Cup

20:32, 12/11/2018
Thi đấu rất tốt và vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Chan Vathanaka nhưng Campuchia của Keisuke Honda vẫn nhận thất bại 1-4 trên sân của Myanmar.
Messi Campuchia lên tiếng, Keisuke Honda vẫn ra mắt thất bại tại AFF Cup
Keisuke Honda ra mắt AFF Cup 2018 bằng trận thua đậm trước Myanmar

Ngày hôm qua, Keisuke Honda đã đá chính và ghi bàn giúp Melbourne Victory giành chiến thắng trước Central Coast Mariners tại giải VĐQG Úc. Ngay sau đó, cầu thủ người Nhật Bản này đã bay sang hội quân và dẫn dắt Campuchia trong chuyến làm khách trước Myanmar.

Đáng chú ý, đây mới là màn ra mắt của Honda tại AFF Cup 2018. Trước đó, ở lượt trận mở màn, do bận thi đấu trong màu áo CLB Melbourne Victory nên Honda đã không thể chỉ đạo trực tiếp tuyển Campuchia đối đầu với Malaysia. Ở trận này, Campuchia đã nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Với sự góp mặt của Honda trên băng ghế chỉ đạo, Campuchia đã "lột xác" và có khởi đầu ấn tượng ngay trên sân của Myanmar. Phút 23, Sos Suhana thoát xuống và có pha căng ngang thuận lợi để Chan Vathanaka đệm bóng bằng chân trái vào khung thành trống, mở tỷ số cho Campuchia.

Tuy nhiên, thế trận đã đảo chiều sau khi "Messi Campuchia" -  Chan Vathanaka dính chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Dù ngôi sao số 1 - Aung Thu đá hỏng phạt đền nhưng Myanmar vẫn có chiến thắng ngược 4-1 chung cuộc nhờ các bàn thắng của Aung Than Htet, Si Thu Aung và cú đúp của Bo Bo Hlaing.

Như vậy, Honda đã có màn ra mắt thất bại và đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của ĐT Campuchia tại AFF Cup 2018. Trong khi đó, ĐT Myanmar đã có được thành tích như ĐT Việt Nam khi cùng có được 3 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Myanmar: Kyaw Zin, Thien Than, David Htan, Tun Zaw Min, Zaw Pyae Phyo, Aung Si Thu, Bo Bo Hlaing, Yan Naing, Lwin Maung Maung, Zin Min, Lwin Moe. 

Campuchia: Soksela, Rosib, Krya, Visal, Pheng, Suhana, Sokumpheak, Thiva, Chantha Bin, Bunheing, Vathanaka.  

Ghi bàn: Bo Bo Hlaing (60' 90'), Aung Than Htet (70') Si Thu Aung (87') - Chan Vathanaka (23') 

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.