SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Mercedes G-Wagon, mẫu xe off-road cao cấp hàng hiếm

12:17, 21/02/2017
(SHTT) - Mới đây, hãng Mercedes công bố bổ sung mẫu xe mới cho dòng xe sang Maybach – một chiếc xe off-road cao cấp hơn cả SUV.

Mercedes G650 Landaulet có ưu điểm vượt trội chính là thiết kế không gian lớn và ghế ngồi thoải mái, tiện nghi.

Mercedes G650 Landaulet

 Mercedes G-Wagon, mẫu xe off-road cao cấp hàng hiếm

Landaulet là mẫu xe off-roader đầu tiên của dòng Maybach được sản xuất lại vào năm 2015 sau một thời gian gián đoạn. Trước đó, Mercedes đã ra tung ra thị trường chiếc S-Class khi hãng này khôi phục dòng xe Maybach. Và mới đây là sự ra đời của siêu xe G650 Landaulet. Chiếc xe mang phong cách thiết kế cao cấp.

Khi sử dụng, người lái cảm nhận như đang ngồi dưới một mái nhà kín thông thường nhưng người ngồi phía sau giống như đang ở trong một ngôi nhà hạng sang có thể nhìn ngắm bầu trời bên ngoài. Ngoài ra, còn có một vùng kính ngăn hành khách ở phía sau với người lái.

Mercedes G650 Landaulet 1

 

Nội thất trong xe được thiết đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng. Thậm chí, xe còn được trang bị một hệ thống massage hiện đại bên dưới ghế ngồi. Hành khách cũng có thể thưởng thức đồ uống nóng hoặc lạnh ngay tại xe. Tiện nghi hơn, mỗi hành khách được trang bị một màn hình 10 inch, độ phân giải cao.

Tuy là xe limousine chú trọng thiết kế nội thất, nhưng chiếc xe này được thiết kế off-road để chạy trên mọi địa hình. Chiếc xe cao khoảng 0.5 m so với mặt đất và được trang bị một động cơ V12, 630 mã lực do Biturbo sản xuất.

Hãng xe Mercedes chưa công bố giá bán chính thức của mẫu xe này, tuy nhiên giống như 2 mẫu xe của dòng xe Maybach trước, người dùng có thể phải trả số tiền 300,000 USD để sở hữu siêu xe hàng hiếm. Chỉ có 99 chiếc được sản xuất và bán ra trong tháng 9/2017.

Phạm Trang 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, nhóm nghiên cứu từ Johns Hopkins đã phát triển một công cụ tiềm năng có thể phát hiện virus qua hình ảnh siêu âm phổi, từ đó tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực y tế.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.