SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Mẹo thay đổi IP để tải game chưa được phát hành ở Việt Nam trên Android

09:00, 27/11/2019
Nếu bạn chưa biết thì trên Play Store, ngoài những tựa game đang đứng đầu ở những bảng xếp hạng ra, thì có rất nhiều tựa game đình đám đang thống trị ở những nơi khác trên thế giới. Nhưng vì nhiều lý do thì những tựa game đó hiện chưa được phát hành ở Việt Nam, thế nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để trải nghiệm những tựa game đó một cách dễ dàng nhé.

Để chơi được những tựa game này, anh em phải sử dụng IP của một nước khác để có thể thấy game anh em muốn trên Play Store để tải về. Có rất nhiều ứng dụng thay đổi IP hiện nay để bạn sử dụng, nhưng ứng dụng mình thấy dễ sử dụng và ổn định nhất là FlyVPN. Một điều nữa là cần hai account Google Play trong điện thoại sẵn nhé.

Để bắt đầu mọi thứ thì cứ tải FlyVPN về trước nhé, ví dụ của tựa game mình muốn tải hôm nay sẽ là PES2020 mobile. Sau khi tải về bạn vào VPN sẽ thấy hiện ra như thế này, PES 2020 được phát hành ở nơi gần Việt Nam nhất là Thái Lan, nên sẽ chọn ở biểu tượng khoanh tròn để chọn địa điểm nhé. 

Sau khi chọn Thái Lan ở mục Asia thì anh em hãy bấm nút nguồn ở giữa, lúc này thì IP đã được thay đổi qua Thái Lan rồi đấy. Khi vào Play Store thì anh search PES 2020 vẫn sẽ chưa xuất hiện, lúc này anh em sẽ bấm vào mục account, chọn account thứ 2. Thử tìm PES 2020 và ta đa, anh em đã thấy PES 2020 để tải về rồi đấy. Anh em cứ làm theo thứ tự hình dưới đây nhé.

Vì PES 2020 là một tựa game rất khắt khe về vùng miền nên bạn vẫn phải bật FlyVPN để trải nghiệm nhé, có những tựa game khác không khắc khe lắm thì chỉ việc tải và chơi thôi. Chúc anh em quẩy vui vẻ nhé !

Hoàn Đào (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.